Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã Beyonce hứa nâng đỡ Harry Styles

Nhà sản xuất quyền lực tin rằng anh có thể giúp sự nghiệp solo của Harry Styles thành công.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Star mới đây, rapper kiêm nhà sản xuất Jay Z khẳng định có thể giúp Harry Styles – thành viên One Direction gây dựng sự nghiệp solo.

Nhóm One Direction vừa chính thức tạm ngừng hoạt động sau một thời gian dài chăm chỉ ra album và đi diễn. Gần đây, làng nhạc rộ lên việc Harry Styles đang chuẩn bị ra đĩa nhạc solo. Theo lời Jay Z, nam ca sĩ 21 tuổi không cần dùng đến chiêu trò bởi anh có thực lực.

Jay Z tự tin khẳng định Harry Styles sẽ thành công nếu đầu quân về hãng đĩa của anh.

“Giới trong nghề đều biết cậu ấy là ai. Điều mà Harry cần là sự chuyển đổi từ một mẩu của nhóm nhạc sang nghệ sĩ độc lập. Tôi có thể giúp cậu ấy hợp tác với những tên tuổi lớn, các nhà sản xuất tài giỏi và đưa cậu ấy trở thành một trong những ca sĩ lớn chỉ trong vòng 1 năm” – Jay Z nói.

Jay Z từng thành công trong việc đưa tên tuổi của bà xã Beyonce và ca sĩ Rihanna ra thế giới. Tuy nhiên gần đây, hãng đĩa Roc Nation của Jay Z bị nữ ca sĩ trực thuộc là Rita Ora kiện. Giám khảo X Factor tố cáo Roc Nation đã bỏ rơi cô khi không giúp nữ ca sĩ phát hành album mới trong suốt 3 năm qua, cô muốn chấm dứt hợp đồng qua vụ kiện này.

Sau khi nhóm One Direction tạm ngừng hoạt động, Harry cũng tập tành sáng tác.

Trong khi đó, Harry Styles vừa hoàn tất một số ca khúc tự sáng tác, hợp tác với Johnny McDaid của Snow Patrol.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm