Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã Cẩm Ly làm liveshow

Được biết đến như một đạo diễn, Minh Vy luôn đứng sau thành công của Cẩm Ly, nhưng giờ đây anh quyết định xuất hiện trước công chúng bằng một "Minh Vy show".

Ông xã Cẩm Ly làm liveshow

(Zing) - Được biết đến như một đạo diễn, Minh Vy luôn đứng sau thành công của Cẩm Ly, nhưng giờ đây anh quyết định xuất hiện trước công chúng bằng một "Minh Vy show".

Ông xã Cẩm Ly làm liveshow

Cẩm Ly cùng ông xã Minh Vy

 

Chương trình được dàn dựng công phu và được "bí mật" quay hình tại Nhà hát Bến Thành, Tp HCM vừa qua. Vì là một show chỉ xuất hiện ở dạng băng đĩa DVD nên ê kíp thực hiện không hề công bố và khán giả chỉ biết được thời gian, địa điểm diễn ra chương trình từ nguồn tin hành lang và từ các fan của ca sĩ Cẩm Ly.

Đây là một trong những liveshow kín tiếng nhất, không hề có họp báo hay công bố bất cứ thông tin gì, mục đích nhằm tạo bất ngờ cao nhất cho khán giả khi DVD "Minh Vy show" phát hành. Chương trình hoàn toàn được ghi hình tại sân khấu, gồm tất cả các ca khúc do My Vy sáng tác và kiêm luôn vai trò đạo diễn. Ngoài hai ca sĩ ruột là Quốc Đại và "ca sĩ bà xã" Cẩm Ly, chương trình còn tăng cường thêm nhóm múa ABC và ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo.

Trong hoàn cảnh băng đĩa lậu hoành hành như hiện nay thì sản xuất DVD không mong gì lấy vốn nhưng ông xã Cẩm Ly vẫn quyết định đầu tư "tới bến" từ đạo cụ, âm thanh, ánh sáng đến máy quay... với mục đích "làm cho đã". Minh Vy show lần này hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị vì cả Cẩm Ly cũng chỉ biết nói là: "Ổng kêu gì, tui hát nấy, ra DVD rồi mới biết".

huy nguyễn

Bạn có thể quan tâm