Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OnlyC xuống phố bảnh bao sau nghi án đạo nhạc

Tác giả ''Đắng lòng thanh niên'' ghi điểm với trang phục cá tính, mạnh mẽ, phù hợp với hình ảnh nam tính.

Những ngày qua, nhạc sĩ - ca sĩ OnlyC vấp tranh cãi khi tung bài hát mới - Đắng lòng thanh niên. Ca khúc bị cho là đạo nhạc của bài hát Bailando của Enrique Iglesias. Trả lời nghi vấn này, nam ca sĩ thừa nhận, anh đã mượn beat ca khúc nước ngoài và mong khán giả không qua khắt khe khi đánh giá những sản phẩm mang tính giải trí. Bỏ mặc những ý kiến khen chê quanh ca khúc mới, tác giả Đắng lòng thanh niên nhận lời thể hiện những bộ ảnh thời trang.
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, nam ca sĩ - nhạc sĩ khoe vẻ nam tính, mạnh mẽ với những trang phục mix giữa phong cách lịch lãm và cá tính, áo sơ-mi phối ăn ý cùng áo khoác chất liệu da, phụ kiện vòng cổ tạo điểm nhấn.
Nam ca sĩ trông phong cách hơn khi diện quần jeans rách bụi phủi. Đây cũng là hình ảnh mà OnlyC hướng đến trong thời gian tới.
Tác giả Anh không đòi quà tâm sự, kể từ khi tăng cân, anh tự tin hơn khi thể hiện những bộ ảnh mới. Anh đã tự tin hơn khi tạo dáng trước ống kính.
Ở set trang phục khác, tác giả Anh không đòi quà diện áo khoác jacket denim, kèm sơ-mi trắng lịch lãm, mũ fedora tinh nghịch và trẻ trung.
Quần jeans rách và giày thể theo phối kèm ăn nhập tổng thể.
Vẻ nam tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn của OnlyC thu hút nhiều fan nữ.
Chàng ca sĩ điển trai và sành điệu hơn khi diện áo thun họa tiết, mix cùng quần jeans, áo vest chất liệu nhung khoác hờ tạo phong cách.
Áo thun in họa tiết, chữ số cũng thuộc list trang phục yêu thích của OnlyC. Anh thường xuyên ứng dụng phong cách này khi xuống phố cùng bạn bè, người thân dịp cuối tuần.
Sau sự thành công của ca khúc Anh không đòi quà, OnlyC được người hâm mộ quan tâm và trở thành tên tuổi nổi bật của làng giải trí Việt. Hiện tại, ngoài vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, anh còn là nhà sản xuất âm nhạc. Cách đây không lâu, OnlyC vừa hoàn thành vai diễn trong phim Không nói được của đạo diễn Trần Việt Anh.

Min An

Ảnh: Huy Bình
Stylist: Kan Hí

Bạn có thể quan tâm