Người Nhật chưa muốn đón khách quốc tế
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
358 kết quả phù hợp
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Thuộc dự án chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Gotec Land, Shizen Home sở hữu trung tâm khoáng nóng chuyên trị liệu các chứng bệnh ở người cao tuổi, lần đầu có mặt tại TP.HCM.
Với thiết kế hài hòa giữa nét Nhật Bản truyền thống và âm hưởng hiện đại, phân khu thương mại Koto thuộc quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen là điểm dừng chân lý tưởng.
Sau dịch, du khách có xu hướng tìm đến những địa điểm tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian. Theo đó, Flamingo Cat Ba Resorts là lựa chọn đáng cân nhắc.
Vượt lên những khó khăn do đại dịch Covid-19, thị trường BĐS Thanh Hóa trở thành điểm sáng thu hút đầu tư bởi những dự án chất lượng, cao cấp.
Không chỉ tận hưởng nguồn khoáng nóng, chủ nhân biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition còn được thưởng thức kiến trúc, văn hóa Nhật và thiên nhiên nguyên sơ tại Quang Hanh.
Vị trí, kiến trúc, tiềm năng khai thác kinh doanh là bộ ba giá trị đem đến sức sống mạnh mẽ cho các sản phẩm BĐS thương hiệu Sun Property (thành viên Sun Group).
Phân khu thương mại Koto sở hữu tiềm năng thương mại nhờ có vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng hệ tiện ích đa dạng, đậm phong cách Nhật Bản.
Gotec Land bắt tay Taisei và Tribe Group, hai tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, phát triển dự án Shizen Home - một trong những tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của TP.HCM.
Khi mạng lưới giao thông hoàn thiện, quần thể Sun Beauty Onsen hứa hẹn đón lượng du khách lớn đổ về, giúp các sản phẩm tại đây gia tăng giá trị.
Tháng 4 này, Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt hợp phần Legacy Gate thuộc dự án Sun Grand Boulevard - tổ hợp căn hộ cao tầng sát biển tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Đáp ứng nhu cầu các tỷ phú Việt, dịch vụ private jet (máy bay cá nhân) xa xỉ của giới siêu giàu trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.
Loạt công trình, dự án Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa vẽ nên bức tranh du lịch đa trải nghiệm, đưa ngành công nghiệp không khói trở thành kinh tế mũi nhọn.
Thanh Hóa thời gian qua ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực về kinh tế, thu hút làn sóng đầu tư lớn từ khu vực tư nhân đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Sự kiện “Trải nghiệm Hạ Long mới - Đẳng cấp mới” của Sun Property đưa người tham dự đến với trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Bản tại Sun Onsen Village - Limited Edition.
Trong kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương kéo dài 3 ngày, những khu nghỉ dưỡng gần các điểm du lịch là lựa chọn phù hợp cho du khách miền Bắc, đặc biệt là các gia đình, nhóm bạn.
Sau thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village - Limited Edition, Sun Group mở rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng với Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa.
Việc ngày càng nhiều phụ nữ cảm thấy không thoải mái trước những hành động của nam giới "cá sấu" trong phòng tắm công cộng khiến văn hóa tắm chung của Nhật Bản đang bị đe dọa.
Trên quy mô gần 100 ha, Sun Beauty Onsen sở hữu nguồn khoáng tự nhiên quý giá với hàm lượng khoáng chất chuẩn onsen Nhật Bản, thu hút du khách và nhà đầu tư.
Phát triển ứng dụng hỗ trợ nhà đầu tư tự quản lý và tối đa hóa lợi nhuận, Flamingo mở ra cách vận hành mới cho căn hộ nghỉ dưỡng - ABTel, thuộc dự án Flamingo Hải Tiến (Thanh Hóa).