Leonardo DiCaprio, The Rock kiếm hàng triệu USD giữa đại dịch thế nào?
Khi rạp phim điêu đứng, thị trường truyền hình trực tuyến trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
39 kết quả phù hợp
Khi rạp phim điêu đứng, thị trường truyền hình trực tuyến trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Không chỉ bị kỳ thị từ cộng đồng mạng, cộng đồng LGBTQ+ phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người nổi tiếng, không có tiếng nói trong văn hóa đại chúng.
“Out” đánh dấu lần đầu tiên xưởng phim Pixar làm một tác phẩm hoạt hình với nhân vật trung tâm là người đồng tính.
Lịch chiếu của bộ phim hoạt hình có sự góp giọng của Jamie Foxx và Tina Fey buộc phải dời sang tháng 11 vì tình hình dịch bệnh.
Gần như toàn bộ ngành giải trí bị tê liệt trong ba tháng đầu năm 2020, và điện ảnh không phải ngoại lệ. Chưa bao giờ bộ môn nghệ thuật thứ bảy đứng trước thách thức lớn đến thế.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các nhà phát hành Hollywood buộc phải tung phim lên mạng từ rất sớm, hoặc thậm chí cắt luôn quá trình trình chiếu ngoài rạp.
Trong một tuần lễ ảm đạm tại thị trường Bắc Mỹ, tác phẩm siêu anh hùng “Bloodshot” thu chưa đầy 10 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu.
Bộ phim hoạt hình mới nhất của Pixar mang đến nhiều tiếng cười và giá trị nhân văn. Song, “Onward” còn tỏ ra đơn giản và chủ yếu phù hợp với đối tượng thiếu nhi.
Sau khi bị cấm chiếu tại Trung Đông, bộ phim hoạt hình "Onward" do Pixar và Disney sản xuất không đạt doanh thu như kỳ vọng.
Tác phẩm hoạt hình “Onward” không có cơ hội ra rạp tại một số quốc gia vùng Trung Đông do nhân vật đồng tính nữ Specter.
Tính đến đầu tháng 3, đã có hơn 70.000 rạp chiếu bị đóng cửa ở Trung Quốc. Trong khi đó, điện ảnh Hollywood ước tính thất thu 5 tỷ USD vì dịch Covid-19.
Lời thoại và đất diễn dành cho Specter trong tác phẩm hoạt hình “Onward” sẽ bị thay đổi khi bộ phim đặt chân tới xứ sở bạch dương.
Dịch Covid-19 chắc chắn gây ảnh hưởng tới ‘Mulan’ và ‘No Time to Die’. Song, mùa phim hè tới đây cũng đứng trước nguy cơ thất bát nếu dịch bệnh không suy giảm.
Một bộ phận công chúng cho rằng “nhà chuột” vẫn làm chưa tới khi thể hiện cộng đồng LGBTQ trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt mang tên “Onward” (Truy tìm phép thuật).
Do bùng phát dịch, số người ra rạp tại Hàn Quốc giảm tới 60% so với cuối tuần trước. Nhiều bộ phim phải lùi lịch ra mắt hoặc hủy ngày họp báo do không có khách tới rạp.
Đại dịch hoành hành khiến cơ hội để phòng vé Trung Quốc vươn lên trên đối thủ tiêu tan. Nhưng bản thân Hollywood cũng đang phải đau đầu vì dịch virus corona.
Sau năm 2019 đầy bùng nổ và thống trị, “nhà chuột” có lẽ phải chờ đợi 12 tháng, hoặc thậm chí 24 tháng, để lại có một bộ phim thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu.
Đổi mới là bí quyết cốt lõi để thay đổi mọi cuộc chơi và giúp Starbucks vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan.
Trong khi Marc Jacob và Karl Lagerfeld không ngần ngại cặp với diễn viên phim cấp 3, thì Tom Ford lại "bén duyên" với một nhà báo mảng thời trang.