Đoàn cán bộ cấp cao Lào thăm và làm việc tại nhà máy sữa Vinamilk
Ngày 5/8, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn Đại biểu cấp cao Đảng Nhân dân cách mạng Lào tại Việt Nam đã đến thăm công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk.
515 kết quả phù hợp
Ngày 5/8, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn Đại biểu cấp cao Đảng Nhân dân cách mạng Lào tại Việt Nam đã đến thăm công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk.
Thương hiệu cà phê Việt sạch 100% với phương châm "từ nông trại tới tách cà phê" L’Amant Café chính thức khai trương vào ngày 6/8 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.
Dẫn đầu danh sách 40 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam là thành quả đáng tự hào sau hành trình 40 năm xây dựng và phát triển của Vinamilk.
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đang theo trào lưu “organic”, chiết xuất thiên nhiên. Tuy nhiên, ít đơn vị đảm bảo được tính tinh khiết và vệ sinh trong sản xuất.
Với giá trị thương hiệu đạt 1,7 tỷ USD, Vinamilk đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất nước ta theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam vào ngày 3/7.
Vinamilk vừa ký bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Hà Nội, nhằm tạo nguồn nguyên liệu chất lượng và xây dựng diện mạo cảnh quan du lịch mới.
Nhằm quảng bá, khuyến khích nền sản xuất và tiêu dùng thân thiện với môi trường, hàng loạt nhãn hàng thiết yếu sẽ đồng loạt giảm giá tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.
Giá rau hữu cơ organic trên thị trường được đội lên gấp nhiều lần vì ngoài hình thức canh tác tốn kém thì chi phí quảng bá đến người dùng cũng ảnh hưởng.
Ngày 9/6, Vinamilk tiếp tục được xếp hạng trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2016. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vinamilk đạt danh hiệu uy tín này.
Đơn vị sở hữu hệ thống thực phẩm hữu cơ Organica vừa ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Peterson Services để cùng phát triển hệ thống trang trại hữu cơ tại Việt Nam.
Liên hiệp Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đang phối hợp với các nhà vườn giảm giá nông sản chất lượng cao, chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.
Kệ rau "siêu sạch" tại siêu thị ở TP.HCM luôn trong tình trạng khan hàng. Ngày nào cũng vậy, chỉ khoảng 15h, kệ hàng chỉ còn hai bó rau muống, hai hộp khổ qua héo vàng.
Nhóm nông sản gồm rau củ quả, gạo, tôm, cá của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM mang thương hiệu Co.op Organic vừa được Bộ Nông nghiệp Mỹ chứng nhận đạt chuẩn USDA.
Chỉ sau 10 ngày ra mắt, sản phẩm hữu cơ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm đáng kể của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.
Việc Saigon Co.op đưa vào kinh doanh các mặt hàng hữu cơ Co.op Organic đạt chuẩn USDA và EU vừa là niềm tự hào của nông nghiệp Việt Nam, vừa đem đến tin vui cho người tiêu dùng.
Thea Beauty Solutions là hệ thống thẩm mỹ viện chất lượng quốc tế. Nhân ngày của mẹ, Thea triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Người dân tại TP.HCM đang bị cuốn vào cơn sốt rau hữu cơ (rau organic). Đây cũng là cơ hội cho những doanh nghiệp theo hướng này chen chân vào các siêu thị, chợ…
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường 4 nhóm thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Co.op Organic.
Startup mới nổi Juicero được đầu tư hơn 120 triệu USD vừa giới thiệu máy ép trái cây từ những túi chuyên dụng bán kèm thay vì trái cây.
Juicero là Startup được thành lập bởi Doug Evans, người luôn theo đuổi phong cách sống gần gũi thiên nhiên, lành mạnh, từng sáng lập chuỗi cửa hàng nước ép Organic Avenue.