Vietjet tung vé ưu đãi giá từ 1.402 đồng dịp Valentine
Dịp Valentine, bạn có thể cùng Vietjet dành tặng người thương các chuyến bay khắp Việt Nam và thế giới với vé từ 1.402 đồng, nhận phiếu quà tặng 100.000 đồng trong 3 ngày 13-15/2.
511 kết quả phù hợp
Dịp Valentine, bạn có thể cùng Vietjet dành tặng người thương các chuyến bay khắp Việt Nam và thế giới với vé từ 1.402 đồng, nhận phiếu quà tặng 100.000 đồng trong 3 ngày 13-15/2.
Vietjet mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Melbourne, qua đó đánh dấu bước ngoặt trong việc mở rộng mạng lưới bay quốc tế của hãng.
Nhiều người đã đặt trước mâm cỗ chay và bàn tại các quán chay để ăn rằm tháng Giêng.
Ẩm thực chay thu hút tín đồ ăn uống bởi những món ăn thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe.
Trong thực tế, thực phẩm hữu cơ không tốt hơn thực phẩm thông thường.
Không chỉ kỳ công trong cách chế biến, nguyên liệu để nấu mâm cơm ngày ba mươi cũng phải được các bà các mẹ tuyển lựa thật kỹ. Cái tâm và cái tình của người phụ nữ đều ở đó.
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi hiếm hoi trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, vừa phối hợp cùng các lực lượng chức năng bắt quả tang cơ sở sản xuất, tiêu thụ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Trẻ em không chỉ cần ăn ngon mà còn cần ăn sạch. Do đó, yếu tố chất lượng sản phẩm càng cần được đặt lên hàng đầu.
Để khách hàng có thêm lựa chọn chất lượng, thương hiệu yến sào V.Hải Yến mang đến món quà sức khỏe với dưỡng chất từ thiên nhiên trong combo quà tặng Tết.
Chocolate đen của những cái tên đình đám như Hershey's, Lindt, Dove... chứa chì và cadmium. Đây là 2 kim loại nặng có thể dẫn tới ung thư, tổn thương não và nhiều bệnh khác.
Với màu sắc độc đáo và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, ube được dự đoán là một thực phẩm xu hướng toàn cầu vào năm sau.
Hàng trăm nghìn mã giảm giá vé đến 99% và e-voucher 200.000 đồng đã sẵn sàng dành cho hành khách để đón chào "ngày đôi sale" cuối cùng trong năm 2022.
Trong kỷ nguyên số, khái niệm “tiêu dùng thông minh” hướng khách hàng đến sự ưu tiên về trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cùng chi phí hợp lý.
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Nhà sản xuất sữa lớn nhất hiện nay Reckitt dự đoán tình trạng thiếu sữa bột cho trẻ sơ sinh sẽ kéo dài đến mùa xuân năm sau.
Trong quá trình phục hồi da sau trị liệu, thương hiệu Methode Physiodermie mang đến sự chuyển biến rõ rệt bằng dược mỹ phẩm organic.
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu vé bay SkyBoss Business của Vietjet và trải nghiệm nhiều đặc quyền hấp dẫn.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.