Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom hé lộ trở lại loạt phim 'Cướp biển Caribe'

Tài tử người Anh để ngỏ khả năng anh sẽ quay trở lại loạt phim thương hiệu "Pirates of the Caribbean" trong phần phim thứ 5.

Trong 3 phần phim đầu của loạt phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribe), Orlando Bloom đóng vai chàng trai Will Turner - con trai của một tay cướp biển khét tiếng vùng Caribe nhưng sang tới phần 4 ra mắt năm 2011, anh vắng mặt. Mới đây tại sự kiện Oz Comic-Con, tài tử điển trai người Anh úp mở khả năng sẽ quay trở lại series phim ăn khách này qua phần phim thứ 5 có tên Dead Men Tell No Tales sắp tới. “Có một vài buổi thảo luận về chuyện này và tôi khá cởi mở về khả năng sẽ tham gia” – Orlando nói và cho biết thêm lý do anh muốn quay lại với bộ phim nhờ người bạn diễn – tài tử Johnny Depp.

Orlando Bloom trong phim Pirates of the Caribbean.
Orlando Bloom trong phim Pirates of the Caribbean.

“Những trải nghiệm đóng phim cùng Johnny Depp và Gore Verbinski thực sự rất tuyệt với tôi, đặc biệt là với Johnny. Một trong những lý do mà tôi tham gia phần phim đầu tiên chính là vì có anh ấy”. Orlando hé lộ anh đã hâm mộ diễn viên đàn anh từ lâu và so sánh việc cộng tác với một diễn viên như Johnny giống như được tặng một món quà ý nghĩa.

Orlando còn cho biết sự nghiệp trong tương lai tới của anh sẽ còn phải phụ thuộc vào cậu con trai Flynn 3 tuổi, anh nói: “Con trai tôi sẽ đi học ở California (Mỹ), vì thế tôi đoán mình sẽ tham gia đóng kịch ở đây”.

Tài tử điển trai sắp tới sẽ đóng thêm các vở kịch mới song song phim ảnh.
Tài tử điển trai sắp tới sẽ đóng thêm các vở kịch mới song song với phim ảnh.

Trong khi đó, cách đây không lâu, chính phủ Australia vừa đề nghị tài trợ 20,2 triệu USD cho hãng Disney để họ tới Australia quay Dead Men Tell No Tales.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm