Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom trở lại với 'Cướp biển Caribê 5'

Đó là thông tin nóng sốt được đại diện của Hãng Walt Disney tiết lộ khi phần 5 của series bom tấn "Cướp biển Caribê" chuẩn bị ra phim trường.

Orlando Bloom trở lại với 'Cướp biển Caribê 5'

Đó là thông tin nóng sốt được đại diện của Hãng Walt Disney tiết lộ khi phần 5 của series bom tấn "Cướp biển Caribê" chuẩn bị ra phim trường.

Will Turnerlà vai diễn thành công của Orlando Bloom trong series Cướp biển Caribê.

Thành công của series phim Cướp biển Caribê (Pirates of the Caribbean) không chỉ có công của riêng gã thuyền trưởng lập dị  Jack Sparrow do Johnny Depp thể hiện, mà còn là mồ hôi, nước mắt của nhiều người khác, trong đó có gã thợ rèn Will Turner qua diễn xuất của tài tử người Anh Orlando Bloom và mỹ nhân Keira Knightley trong vai Elizabeth Swann.

Sau khi hoàn thành phần 3 At World's End (2007), Orlando Bloom quyết định chia tay nhân vật Will Turner.

Sau khi hoàn thành phần 3 At World's End (2007), vì muốn dành nhiều thời gian cho cô vợ mới cưới Miranda Kerr lúc đó đang mang bầu nên Orlando Bloom quyết định chia tay nhân vật Will Turner, không tiếp tục đồng hành cùng Johnny Depp ở phần 4 On Stranger Tides (2011). Chính trong những ngày ở nhà nuôi vợ đẻ, ngôi sao của bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn mới cảm thấy mình đã sai lầm. Năm ngoái, sau khi xem Cướp biển Caribê 4, anh đã không giấu nổi cảm xúc của mình: "Tôi rất buồn khi không xuất hiện trong tập 4 và rất nhớ nhân vật của mình. Nếu họ (Hãng Walt Disney) muốn tôi trở lại thì chắc chắn tôi sẽ gật đầu ngay lập tức". Và Hãng Walt Disney đã không bỏ rơi Orlando Bloom, họ đã lên tiếng mời anh quay về với nhân vật Will Turner trong phần phim thứ 5.

Khán giả chờ đợi sự tái hợp của cặp đôi Orlando Bloom - Keira Knightley trong Cướp biển Caribê 5.

Có thông tin Cướp biển Caribê 5 sẽ đến Puerto Rico bấm máy vào tháng 11 tới đây nhưng phía Hãng Walt Disney đã phủ nhận, cho rằng hiện tại dự án vẫn trong giai đoạn chuẩn bị. Vả lại, Orlando Bloom hiện đang tham gia series The Hobbit nên chắc chắn anh sẽ không thể "phân thân" cùng lúc đóng hai phim.

Trong Cướp biển Caribê 5, gã thuyền trưởng sẽ gặp lại gã thợ rèn.

Ngoài Orlando Bloom, người đại diện của Walt Disney còn bật mí nếu không có gì thay đổi, nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley cũng sẽ trở lại với vai Elizabeth Swann của mình. Riêng trường hợp của gã thuyền trưởng Jack Sparrow, người này xác nhận Johnny Depp đã chính thức đồng ý tham gia, tuy nhiên lại không bình luận gì xung quanh tin đồn về số tiền cát xê cao ngất ngưởng mà anh được trả đã râm ran trên báo chí cách đây không lâu.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm