Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô của Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương

Sau khi Dương Minh Tuyền vào quán karaoke, 2 người đi xe máy đã bắn vào ôtô của "thánh chửi".

Vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 4/1, tại khu vực trước quán karaoke Tuấn Anh, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Hải Dương.

Theo nguồn tin của Zing, khi đó, nhóm của Dương Minh Tuyền đi ôtô đến quán karaoke. Tuyền và bạn vào trong uống nước. Một người khác ở lại trong xe. Lúc này, 2 người đi xe máy đã nổ súng về phía ôtô.

"Vụ nổ súng không gây thương vong về người. Lực lượng công an sau đó đến điều tra", nguồn tin cho hay.

Dương Minh Tuyền (34 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chửi".

Ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Vụ án này xuất phát từ mâu thuẫn trong quán karaoke. Tuyền sau đó nổ súng gây rối trật tự.

Chuyên gia chỉ ra bản chất của 'giang hồ mạng'

Vài năm gần đây, những gương mặt bặm trợn xuất hiện nhiều trong các clip tự sản xuất về đời sống ngoài vòng pháp luật, khai sinh ra thuật ngữ "giang hồ mạng".

Vì sao 'giang hồ mạng' vẫn tung hoành?

Theo chuyên gia, việc kiểm duyệt của nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội phụ thuộc nhiều vào báo cáo của người dùng trong khi cơ chế kiểm soát nội dung trên mạng xã hội còn hạn chế.

Điểm mặt những giang hồ mạng từng xộ khám

Quang "Rambo", Khá "Bảnh", Phúc XO, "Long 9 Ngón" là những giang hồ mạng mới xộ khám gần đây. Trước đó, Dũng "Trọc", thánh chửi Dương Minh Tuyền cũng từng lĩnh án.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm