Cho phép phong tỏa tài khoản nếu khách chuyển tiền nhầm
Đây là một trong những quy định mới được Ngân hàng Nhà nước đề xuất sửa đổi, bổ sung tại Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 101/2012 về thanh toán không dùng tiền mặt.
616 kết quả phù hợp
Cho phép phong tỏa tài khoản nếu khách chuyển tiền nhầm
Đây là một trong những quy định mới được Ngân hàng Nhà nước đề xuất sửa đổi, bổ sung tại Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 101/2012 về thanh toán không dùng tiền mặt.
'Tôi bị lừa mất 294 triệu sau một cuộc điện thoại'
Nhiều năm nay, tôi không có thời gian rảnh xem tivi nên không biết thiên hạ đang lừa nhau thế nào. Tôi không ngờ có ngày mình bị mất 294 triệu chỉ sau một cuộc điện thoại.
Vietcombank triển khai tính năng bảo mật 3D Secure vào giao dịch thẻ
Từ tháng 12/2018, Vietcombank triển khai tính năng 3D-Secure, lớp bảo vệ tăng cường cho các chủ thẻ của Vietcombank khi giao dịch trực tuyến.
VietAI Summit 2019 thu hút sự tham gia của nhiều ngân hàng số
Sự kiện thường niên về lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo và robotics tại Việt Nam thu hút hàng nghìn người tham dự.
MBBank bắt tay ví MoMo, người dùng hưởng lợi
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Gói tài khoản VIB Sapphire nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu người trẻ
Khi đăng ký gói tài khoản Sapphire,người dùng sẽ có quyền truy cập ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
Bí quyết thanh toán vé máy bay 'chuẩn hi-tech' cho tín đồ xê dịch
Không phải nhập thông tin tài khoản phức tạp, tín đồ xê dịch có thể trả phí đặt vé máy bay của Bamboo Airways đơn giản, bảo mật chuẩn “hi-tech” nhờ thanh toán qua mã VNPAY-QR.
VIB tung 2 gói tài khoản tích hợp smart OTP, chuyển tiền qua MXH
Sapphire và Gold giúp khách hàng giao dịch trong 30 giây, tích hợp tính năng bảo vệ thẻ, các ưu đãi trọn đời, cùng độ an toàn bảo mật cao.
Xuất hiện trò lừa ép người dùng vay online rủi ro cao
Chỉ mới tìm hiểu thông tin vay, người dùng đã bị yêu cầu cung cấp nhiều dữ liệu. Những dữ liệu này được dùng để đăng ký "vay hộ" người dùng.
Cảnh báo lừa đảo trộm tiền trong tài khoản ngân hàng
Nhiều ngân hàng đã phát đi cảnh báo khách đề phòng trước các hình thức lừa đảo, giả mạo nhằm mục đích đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền.
Bí quyết đặt vé máy bay nhận chuyến du lịch Nhật Bản
Khách đặt vé Jetstar Pacific trên ứng dụng ngân hàng có cơ hội trúng chuyến du lịch Nhật Bản, voucher nghỉ dưỡng cao cấp, voucher vé máy bay và nhiều giải thưởng giá trị khác.
4 tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt một số tính năng mới của dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.
Chậm chuyến là khó tránh khi hạ tầng hàng không đang quá tải
Đây là nhận định của lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khi cơ quan này công bố số liệu chậm hủy chuyến trong 5 năm gần đây của hàng không Việt Nam.
Bị chặn OTP, nhiều người dùng không vào được Facebook, Instagram
Suốt tuần qua, nhiều người dùng Facebook, Instagram tại Việt Nam than phiền việc họ không thể nhận được mã xác thực OTP. Điều này khiến họ không thể truy cập tài khoản của mình.
Ứng dụng công nghệ số cho thẻ, TPBank chú trọng tăng cường bảo mật
PIN điện tử, phương thức xác thực 3D Secure, thanh toán không tiếp xúc là những công nghệ số đã được Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) áp dụng từ vài năm nay.
Thêm tính năng tùy chỉnh giao diện, Gapo cán mốc 2 triệu người dùng
Người dùng mạng xã hội Gapo đã được trải nghiệm thêm phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích, tính năng định danh tài khoản chính chủ.
Bamboo Airways đứng đầu hàng không Việt tháng 8 về tỷ lệ đúng giờ
Theo số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo dẫn đầu về khai thác chuyến bay đúng giờ trong tháng 8.
Những cách tránh bị các chiêu trò lừa đảo giả nhân viên ngân hàng
Gọi điện báo chính xác thông tin của khách hàng, các đối tượng nhanh chóng lừa lấy mật khẩu và mã giao dịch OTP của bạn. Vậy làm thế nào nhận biết bạn đang bị kẻ gian lừa?
Người dùng VN bị nhận nhiều tin nhắn lạ từ Facebook
Cuối tháng 8, nhiều người dùng phản ánh việc liên tục nhận được thông điệp quảng cáo gửi dạng OTP từ Facebook. Người dùng lo ngại tài khoản của mình đang bị đe dọa.
Giả danh nhân viên ngân hàng lấy số OTP để chiếm đoạt tiền
Các đối tượng mạo danh nhân viên ngân hàng, gọi điện để lừa lấy mật khẩu và mã giao dịch OTP trong giao dịch chuyển khoản. Ngay lập tức, tiền trong tài khoản của nạn nhân bị mất.