Tình trạng cấp bách của phim ảnh Hàn Quốc
Việc các diễn viên hàng đầu nhận thù lao quá lớn đã đẩy chi phí sản xuất phim lên cao. Điều đó càng khiến khủng hoảng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc thêm nghiêm trọng.
426 kết quả phù hợp
Tình trạng cấp bách của phim ảnh Hàn Quốc
Việc các diễn viên hàng đầu nhận thù lao quá lớn đã đẩy chi phí sản xuất phim lên cao. Điều đó càng khiến khủng hoảng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc thêm nghiêm trọng.
Đằng sau việc Bi Rain muốn giải nghệ
Bi Rain cùng nhiều đồng nghiệp, nhân viên làm phim lo ngại về tương lai khi số lượng công việc giảm sút, thị trường giải trí Hàn khủng hoảng.
‘Cứu tinh’ của điện ảnh Hàn Quốc
Ngành điện ảnh xứ kim chi đang đối mặt với khủng hoảng, trì trệ suốt thời gian dài. Tình trạng này được cải thiện nhờ những bom tấn như "Exhuma" xuất hiện.
Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
Mạo danh 'Cục An ninh mạng' để lừa đảo
Nhiều fanpage mạo danh "Cục An ninh mạng" để cung cấp dịch vụ lấy lại tiền bị lừa, thực chất là dụ dỗ nạn nhân nhằm tiếp tục chiếm đoạt tài sản.
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Vì sao loạt diễn viên Hàn lo sợ thất nghiệp?
Cả truyền hình lẫn điện ảnh Hàn Quốc đều đang đối mặt với khoảng thời gian trì trệ, khủng hoảng, dẫn đến nhiều diễn viên không có việc làm.
Liên Quân ghi nhận nhiều con số ấn tượng sau mùa Tết 2024
Tổng kết thành tích sau mùa Tết “cháy” hết mình, Liên Quân Mobile ghi nhận loạt con số ấn tượng.
Phát thanh, truyền hình trả tiền đạt doanh thu gần 10.500 tỷ năm 2023
Trong năm 2023, dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền có doanh thu đạt gần 10.500 tỷ đồng (tăng trên 3% so với năm 2022), thuê bao là gần 22 triệu (tăng hơn 19% so với năm 2022)
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Dùng thông tin cá nhân đăng ký thuê bao cho người khác sẽ bị phạt
Đây là điều luật mới trong Luật Viễn thông 2023 nhằm ngăn ngừa tình trạng SIM rác tràn lan.
Vi phạm bản quyền trong xuất bản: Chờ đợi 'hàng rào kỹ thuật' bảo vệ
Ngành xuất bản đã nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng vi phạm bản quyền; các NXB, công ty sách cũng tự triển khai những giải pháp riêng phù hợp.
Facebook Messenger bị lỗi gửi ảnh, mất tin nhắn
Hàng loạt người dùng cho biết ứng dụng Facebook Messenger đang không ổn định, gặp lỗi hiển thị tin nhắn, hình ảnh, ảnh đại diện.
Phòng vé toàn cầu bị thu hẹp, các phim kinh phí lớn ghi nhận doanh thu nhỏ giọt, kinh doanh bấp bênh... là những khó khăn Disney phải đối mặt lúc này.
DatVietVAC tặng thưởng các HLV và VĐV tại Para Games 12
Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC Group Holdings trao tặng 300 triệu đồng cho đoàn thể thao người khuyết tật TP.HCM tham dự Para Games 12.
Kiến nghị tháo gỡ thu thuế chồng với YouTuber Việt Nam
Hội Truyền thông số Việt Nam đã gửi văn bản kiến nghị tới Bộ Tài chính, Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất tháo gỡ khó khăn cho các nhà sáng tạo nội dung Việt trên nền tảng số.
Sự hồi sinh của khoang hạng nhất
Sau giai đoạn phi cơ tư nhân lên ngôi trong thời gian dịch bệnh làm đảo lộn thói quen đi lại, giờ khoang hạng nhất trên máy bay dân dụng bắt đầu thu hút lại tầng lớp thượng lưu.
Sẽ kiểm tra việc bảo vệ dữ liệu người dùng trên nền tảng số
Bộ TT&TT tới đây sẽ kiểm tra việc bảo vệ dữ liệu cá nhân trong các lĩnh vực do Bộ quản lý, tập trung vào những đơn vị thu thập, xử lý số lượng lớn thông tin cá nhân.
Sẽ yêu cầu chủ tài khoản Facebook, Tiktok ở Việt Nam phải định danh
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết Nghị định ban hành cuối năm 2023 sẽ có thay đổi quan trọng - yêu cầu chủ tài khoản mạng xã hội phải thực hiện định danh.
Xử phạt hơn 20 doanh nghiệp đặt quảng cáo trên kênh vi phạm
Cục PTTH&TTDT đã xử phạt hơn 20 công ty quảng cáo, trong đó có WPP và MMS Việt Nam vì đã đặt quảng cáo của các nhãn hàng vào những trang có sai phạm.