Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ovan nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Arcancil tại Việt Nam

Ngày 13/1, Công ty XNK và phân phối Ovan - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm Arcancil tại Việt Nam - đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu cao cấp từ Pháp này.

Buổi lễ ra mắt đã đánh dấu sự có mặt của thương hiệu mỹ phẩm có trên 80 năm tuổi tại thị trường Việt Nam.

Cong ty TNHH Xuat nhap khau Ovan anh 1
Bà Lê Thị Kim Oanh (phải) - Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ovan và bà Nguyễn Thu Hằng - Giám đốc Công ty Việt Mỹ Top Beauty - đối tác phát triển kinh doanh .

Sự kiện có sự tham dự của bà Lê Thị Kim Oanh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ovan - đại diện thương hiệu Arcancil tại Việt Nam, ông Michel Bùi - Giám đốc phát triển thị trường, bà Alice Delleur - Giám đốc phát triển thị trường quốc tế - đại diện hãng mỹ phẩm Arcancil, bà Nguyễn Thu Hằng - Giám đốc Công ty Việt Mỹ Top Beauty - đối tác phát triển kinh doanh và đại diện cho nhà tài trợ Medilas Clinic, Ngọc trai MD Story, thời trang dạ hội Nhật Phượng, trường dạy trang điểm Ti Nguyện cùng đông đảo nhà phân phối, đối tác, doanh nhân, bạn trẻ yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp.

Cong ty TNHH Xuat nhap khau Ovan anh 2
Đại diện các đơn vị đối tác tại sự kiện.

Ra đời năm 1935, Arcancil kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Pháp. Đến với Arcancil, khách hàng sẽ được thưởng thức những gu màu thẩm mỹ đặc trưng của Pháp với đa dạng dòng trang điểm.

Cong ty TNHH Xuat nhap khau Ovan anh 3
Các khách mời nhận hoa tại sự kiện.

Các dòng trang điểm này được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và dưỡng chất quý, không có chất gây độc hại cho sức khỏe và đảm bảo quy định về an toàn y tế với tiêu chuẩn quốc tế.

Cong ty TNHH Xuat nhap khau Ovan anh 4
Các sản phẩm của Arcancil.

Arcancil mang đến nhiều sản phẩm chất lượng: son với gam màu sành điệu từ son nước, son bóng, đến son không phai; phấn nền làm mịn da; chì kẻ mắt, mascara không thấm nước cho đôi lông mi vừa dày vừa dài.

Cong ty TNHH Xuat nhap khau Ovan anh 5
Đại diện Ovan trao hoa cho đại diện mỹ phẩm Arcancil.

Đỉnh cao sáng tạo của Arcancil còn được minh chứng qua sự ra đời của mascara eyesbrown dạng bánh với thiết kế nhẹ nhàng với gu thẩm mỹ cao. Các sản phẩm của Arcancil luôn có hương thơm đặc trưng đến từ kinh đô thời trang như mùi hoa hồng, oải hương, jucca, iris… được giới trẻ yêu thích.

Qua những gì mà thương hiệu Arcancil đã xây dựng được trong hơn nửa thế kỷ, cùng với chiến lược phát triển bền vững lấy phương châm chất lượng làm nên thương hiệu, Ovan đã quyết định mang Arcancil vào thị trường mỹ phẩm trang điểm tại Việt Nam. Đây được xem là một trong những quyết định chiến lược của công ty trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế của Arcancil tại Việt Nam.

Cong ty TNHH Xuat nhap khau Ovan anh 6
Ovan đưa Arcancil vào thị trường mỹ phẩm trang điểm Việt Nam.

Công ty XNK và Phân phối Ovan

Trụ sở chính: số 12/09 G, Lô N, Bình Khánh Buiding, An Phú, quận 2, TP.HCM.

Văn phòng giao dịch: số 52, đường số 11, quận 2, TP.HCM.

Hiện tại, hệ thống của Arcancil tại Việt Nam gồm hơn 64 nhà phân phối trên cả nước, sản phẩm có mặt tại các hệ thống siêu thị ở miền Nam và Bắc.

Website: www.arcancil.vn | www.ovan.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm