Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Owen Wilson và Jennifer Aniston tái ngộ trên màn ảnh

Hai ngôi sao hàng đầu Hollywood lại có dịp tác trong "She's Funny That Way" của đạo diễn Peter Bogdanovich kể từ sau cú hit "Marley & Me" 7 năm trước.

Năm 2008, tác phẩm hài tình cảm Marley & Me mang về cho nhà sản xuất gần 243 triệu USD, trong khi kinh phí sản xuất bộ phim chỉ là 60 triệu USD. Bởi vậy, cuộc tái hợp của bộ đôi Owen Wilson và Jennifer Aniston trong bộ phim She's Funny That Way được nhiều người chờ đón, bất chấp họ không phải là một cặp đôi trong tác phẩm mới.

Trong She's Funny That Way, Owen Wilson vào vai Arnold Albertson (Owen Wilson), một đạo diễn danh tiếng chuẩn bị cho ra mắt vở kịch mới trên sân khấu Broadway.

Owen Wilson và Imogen Poots trong She's Funny That Way.

Xung quanh Arnold là cả dàn diễn viên trẻ đẹp, quyến rũ nhưng anh lại thích hẹn hò với cô gái gọi Isabella “Izzy” Patterson (Imogen Poots). Dù là gái bán hoa, cô nàng đến từ Brooklyn luôn mang trong mình mong ước chảy bỏng trở thành một ngôi sao màn bạc

Cách suy nghĩ độc đáo của Isabella khiến cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Arnold. Sau một buổi hẹn hò, Izzy được đề nghị mức lương 30.000 USD cho một công việc kỳ lạ. Đó là “tới công viên và cho sóc ăn hạt hạnh nhân”. Dù cảm thấy bất ngờ, cô gái vẫn chấp nhận lời đề nghị bởi số tiền kia.

Sau đó, Izzy gặp gỡ nhiều người quen của đạo diễn Arnold, khiến cuộc đời họ thay đổi theo nhiều hướng khác nhau.

Jennifer Aniston vào vai bác sĩ trị liệu của David.

She's Funny That Way là bộ phim hài lãng mạn theo phong cách cổ điển. Tuy nhân vật, tình huống và phim trường hoàn toàn hiện đại, nhưng tác phẩm đưa người xem quay trở lại thời kỳ hoàng kim của Hollywood hồi thập niên 1930-1940 nhờ sự dí dỏm và quyến rũ.

Bộ phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 15/5.

X.H.

Bạn có thể quan tâm