Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Pacific Rim 2’ hé lộ trận đại chiến mới giữa robot và quái vật

Bộ phim “Pacific Rim: Uprising” mới tung ra trailer đầu tiên, giới thiệu hàng loạt nhân vật mới cùng thế hệ người máy nâng cấp trong trận chiến tiếp theo với các kaiju.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Pacific Rim: Trỗi dậy' "Pacific Rim: Uprising" là phần hai của bộ phim khoa học viễn tưởng "Pacific Rim: (2013), xoay quanh những trận chiến bất tận giữa loài người và quái vật kaiju.

Tại sự kiện New York Comic-Con, hãng Legendary Pictures và Universal đã chiêu đãi người hâm mộ đoạn phim quảng cáo đầu tiên của Pacific Rim: Uprising. Đây là phần hai của bộ phim người máy Pacific Rim hồi mùa hè 2013.

Nội dung Pacific Rim: Uprising tiếp tục là cuộc chiến giữa nhân loại với các quái vật khổng lồ kaiju. Sau một thập kỷ ẩn náu, những sinh vật bí ẩn trở lại từ cánh cổng dẫn tới chiều không gian khác tưởng như đã khép lại dưới đáy Thái Bình Dương.

phim Pacific Rim 2 anh 1
Pacific Rim: Uprising chứng kiến con người trình làng thế hệ người máy Jaeger mới trong cuộc chiến chống lại các kaiju. Ảnh: Universal.

Rút kinh nghiệm từ lần thất bại trước, bè lũ kaiju nay trở nên hung hãn và khó đánh bại hơn. Nhưng loài người cũng không chịu kém cạnh khi vẫn âm thầm chuẩn bị cho những tai ương có thể xảy ra.

Năm robot Jaeger khổng lồ thuộc thế hệ tiếp theo bao gồm Gipsy Danger, Brace Phoenix, Saber Athena, Titan Reseemer và Guardian Bravo đã sẵn sàng để chiến đấu.

Do lấy mốc thời gian 10 năm sau những sự kiện ở phần một, nhân vật chính của Pacific Rim: Uprising là gương mặt mới Jake Pentecost (John Boyega). Anh là con trai duy nhất của huyền thoại Stacker Pentecost (Idris Elba) - người đã bỏ mạng trong cuộc chiến cứu lấy hành tinh xanh trong quá khứ.

Gia nhập nhóm điều khiển các robot Jaeger thế hệ mới còn có Lambert (Scott Eastwood) và cô bé 15 tuổi Amara (Cailee Spaeny). Họ phải cùng nhau phối hợp thì mới có thể ngăn chặn thảm họa kaiju đang đe dọa tới sự tồn vong của nhân loại.

Nói về những thay đổi của bọn kaiju trong tập phim mới, John Boyega tiết lộ: “Chúng thực sự thông minh hơn. Đám quái vật trong tập phim trước thực chất chỉ là bọn đi thăm dò. Lỗ hổng đã được bịt kín thực tế không phải là lối đi duy nhất để tiếp cận Trái đất. Bọn kaiju đã lên kế hoạch xâm chiếm địa cầu rất tỉ mỉ, khoa học”.

phim Pacific Rim 2 anh 2
John Boyega - ngôi sao da màu của Star Wars: The Force Awakens - đảm nhận vai chính trong Pacific Rim: Uprising. Ảnh: Universal.

Một thay đổi lớn giữa hai tập phim Pacific Rim chính là ghế đạo diễn. Nhà làm phim Guillermo del Toro nay nhường vị trí chỉ đạo cho Steven S. DeKnight - người đứng sau thành công của loạt phim siêu anh hùng Daredevil của Marvel Studios và Netflix.

Kịch bản đã được đội ngũ biên kịch tài năng bao gồm Emily Carmichael, Kira Snyder, T.S. Nowlin, và chính DeKnight phát triển trong suốt hai năm qua.

Bên cạnh John Boyega, Pacific Rim: Uprising còn thu hút nhiều gương mặt mới như Scott Eastwood, Cảnh Điềm, Adria Arjona… Charlie Hunnam không trở lại, nhưng khán giả sẽ có cơ hội gặp lại người đẹp Rinko Kikuchi của Nhật Bản, tài tử Burn Gorman và Charlie Day.

Cách đây bốn năm, Pacific Rim của đạo diễn Guillermo del Toro từng bị coi là “bom xịt” tại Bắc Mỹ. Song, phim sau đó được các thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, giải cứu. Tổng doanh thu 411 triệu USD giúp đội ngũ sản xuất có thể tiếp tực thực hiện phần hai trong thời gian qua.

Pacific Rim: Uprising dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 3/2018.

Sao ‘Diệp Vấn 3’ tham gia bom tấn robot ‘Pacific Rim 2’

Sau Cảnh Điềm, Trương Tấn là ngôi sao Hoa ngữ tiếp theo tham gia phần hai của bom tấn robot “Pacific Rim”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm