Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pacquiao quyết knock-out Jeff Horn, hẹn tái đấu Mayweather

Manny “Pac Man” Pacquiao rất tự tin vào khả năng chiến thắng trong cuộc thượng đài sắp tới với tay đấm Jeff Horn tại Australia vào lúc 7h30 ngày 2/7.

Pacquiao sẽ có lần thứ 5 bảo vệ chiếc đai vô địch WBO hạng bán trung khi chạm trán với võ sĩ người Australia Jeff Horn tại Queensland cuối tuần này.

Trong bài phát biểu mới nhất, HLV lâu năm của “Pac Man” Freddie Roach cho biết huyền thoại người Phillipines đang rất quyết tâm hạ gọn đối thủ để có cơ hội tái đấu với Floyd Mayweather trong tương lai gần.

Manny Pacquiao tập luyện trước trận so găng với Jeff Horn Pacquiao quyết tâm hạ gục Jeff Horn để có cơ hội tái đấu với Mayweather

Roach nói trên tờ Sky News: “Cậu ấy (Pacquiao) muốn một trận tái đấu với Mayweather. Để đạt được điều đó, cậu ấy cần có phong độ tốt nhất. Đối đầu với Horn, Pacquiao phải cho tất cả thấy sức mạnh thật sự”.

Manny Pacquiao quyet knock-out Jeff Horn anh 1
HLV quyền anh Freddie Roach.

Theo Roach, Pacquiao sẽ tiếp cận trận đấu một cách quyết liệt ngay từ đầu với mục tiêu kết thúc nhanh chóng đối thủ. Sự tự tin của võ sĩ 38 tuổi không phải không có cơ sở bởi Jeff Horn vốn không được đánh giá cao.

Dù đang sở hữu thành tích bất bại với 16 thắng, 1 hòa, các bại tướng của Horn đều chỉ là những cái tên vô danh. Theo xếp hạng của trang quyền anh Boxrec, võ sĩ 29 tuổi nằm ngoài Top 10 trong khi “Pac Man” ở vị trí số 1.

Nhiều chuyên gia đánh giá trận đấu với Horn là cơ hội tốt cho Pacquiao “phô trương khả năng” trước khi bước vào một trận đánh lớn vào cuối năm. Đối thủ có thể là người đang nắm giữ 4 đai hạng dưới bán trung Terence Crawford, cựu vô địch đai IBF Amir Khan hay thậm chí là “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather.

Manny Pacquiao quyet knock-out Jeff Horn anh 2
Trận Mayweather và Pacquiao II sẽ diễn ra trong tương lai?

Manny Pacquiao sinh ngày 17/12/1978 tại Kibawe, Phillipines. Pacquiao là võ sĩ quyền anh duy nhất vô địch thế giới ở 8 hạng cân. Anh từng nhiều lần được các trang thể thao danh tiếng như ESPN, The Ring, Sport Illustrated bình chọn là tay đấm số 1 trong bảng xếp hạng pound-for-pound. Tờ Boxrec nhận định “Pac Man” là võ sĩ châu Á số 1 mọi thời đại.

Pacquiao không hứng thú với trận Mayweather - McGregor

Phát biểu trên tờ Yahoo! Sports, Pacquiao tỏ ý xem nhẹ trận so găng lịch sử giữa Mayweather và McGregor. Võ sĩ 38 tuổi cho biết: “McGregor không có cơ hội nào. Cậu ta làm gì có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Vì thế, trận đấu sẽ rất tẻ nhạt. Nếu xét về chuyên môn, tôi sẽ dành thời gian xem cuộc đối đầu giữa Gennady Golovkin và Canelo Alvarez”.

Tiến Thành (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm