Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paige Spiranac - Làn gió mới của làng golf nữ thế giới

Thi đấu không thành công tại Dubai Ladies Masters nhưng nữ golf thủ 22 tuổi người Mỹ vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ nhờ vẻ ngoài nóng bỏng.

Thời gian gần đây, Paige Spiranac được người hâm mộ môn thể thao quý tộc đặc biệt chú ý nhờ những clip về golf gợi cảm trên các trang mạng chia sẻ trực tuyến như Instagram hay Youtube.
Sau khi đăng quang giải đấu bang Colorado hồi tháng 7, nữ golf thủ 22 tuổi mới đây lần đầu được mời tham dự một giải đấu tầm cỡ quốc tế, Dubai Ladies Masters.
Trong lần đầu thi đấu xa nhà, Paige không tránh khỏi bỡ ngỡ và cô đã thi đấu không thành công.
Sau 2 vòng đầu, golfer người Mỹ chỉ xếp hạng 101 trên 107 người chơi. Riêng vòng 2, cô chỉ ghi 2 điểm birdie nhưng dính tới 7 bogey và 1 double-bogey.
Thành tích vượt quá "Nhát cắt" 8 gậy và 22 gậy so với golf thủ dẫn đầu Shanshan Feng khiến Paige sớm bị cắt loại tại giải đấu diễn ra ở Dubai, UAE.
"Đây là một tuần khó khăn với tôi khi phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Tôi muốn chứng minh mình không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội. Dẫu vậy, giải đấu này cũng giúp tôi thu được rất nhiều kinh nghiệm quý giá", nữ golfer sinh ra tại Scottsdale, Arizona chia sẻ.
Nhờ gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng, Paige Spiranac khá đắt show quảng cáo tại Mỹ.
Cô hiện là gương mặt đại diện cho hãng chuyên sản xuất dụng cụ chơi golf danh tiếng Callaway.
Khi còn theo học tại Đại học San Diego, Paige từng giúp đội tuyển golf của trường vô địch Mountain West Conference Golf Championship.
Tính đến 11/12, tài khoản Instagram của golf thủ 22 tuổi thu hút tới 515.000 lượt theo dõi. Con số này hứa hẹn còn tăng lên chóng mặt trong thời gian tới.
Paige Spiranac nóng bỏng trong đoạn video dạy golf Nữ golfer 22 tuổi dạy cách thu hút người xem thông qua môn thể thao quý tộc.

Top 10 sân golf đẹp nhất hành tinh

Tạp chí Golf Digest lựa chọn10 sân golf đẹp nhất thế giới, nơi mọi golf thủ đều mong muốn được một lần thử sức trong đời.


Thành Quảng

Ảnh: Instagram/Getty Images

Bạn có thể quan tâm