Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paktor: Ứng dụng hữu ích giúp người dùng kết bạn

Paktor là ứng dụng hẹn hò sử dụng phương thức tìm kiếm cũng như kết bạn theo nguyên tắc quẹt phải để kết bạn và quẹt trái khi muốn bỏ qua một người nào đó.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng 91% mọi người trên thế giới thuận tay phải. Vì thế, những sản phẩm liên quan đến cuộc sống đều được thiết kế ưu tiên sự thuận lợi này, ứng dụng smartphone cũng không ngoại lệ. Paktor là ứng dụng hẹn hò sử dụng phương thức tìm kiếm cũng như kết bạn theo nguyên tắc quẹt phải để kết bạn và quẹt trái khi muốn bỏ qua một người nào đó. Chỉ bằng việc di chuyển ngón tay qua trái hoặc phải, người dùng đã có thể tìm kiếm bạn mới cho mình.

Không chỉ được thiết lập dưa trên nguyên tắc thuận - nghịch, Paktor còn mang một ý nghĩa khác, đó là sự phải (đúng) và trái (sai) trong tình yêu và tình bạn. Đồng nghĩa với việc, để có những cái quẹt phải đúng đắn, thì không ít lần bạn đã vội vã quẹt trái vô tình bỏ lỡ một ai đó, niềm vui cho bạn hay đơn giản chỉ là một người bạn mới.

Mỗi người luôn có một tiêu chuẩn riêng để chọn bạn hay mẫu lý tưởng trong tình yêu. Paktor có thể hỗ trợ người dùng với tính năng lọc từ độ tuổi, chiều cao, học vấn, nghề nghiệp cho đến khoảng cách địa lý, quốc gia. Sau việc điều chỉnh bộ lọc, một loạt gương mặt nằm trong tiêu chuẩn bạn đề ra đã hiện lên màn hình.

Việc còn lại của người dùng chỉ là quẹt trái - quẹt phải để tìm kiếm một nửa của mình hay đơn giản chỉ là một người bạn mới. Paktor không liên kết với danh bạ trong điện thoại và dựa trên nguyên tắc giúp bạn kết bạn với những người bạn hoàn toàn mới. Đảm bảo quyền riêng tư, an toàn cho người sử dụng và đơn giản là những gì bạn cảm nhận được khi sử dụng Paktor. Tải Paktor tại đây để tìm kiếm và làm quen thêm nhiều bạn mới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm