Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Palladium chung tay bảo vệ môi trường với bộ sưu tập mới

Bộ sưu tập mới của Palladium - Recycled & Organic Metro (thuộc Earth Collection) mang đến nhiều mẫu giày thời trang được sản xuất từ vật liệu thân thiện với môi trường.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 1

Từ năm 1991, Palladium đã tạo ra các mẫu boots hướng đến phát triển bền vững. Những sản phẩm này được cải tiến từ nguyên vật liệu dễ phân hủy hoặc có thể tái chế dễ dàng, nhằm góp phần bảo vệ hành tinh xanh, đồng thời đẩy mạnh giá trị thương hiệu.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 2

Palladium đa dạng hóa Earth Collection bằng 2 dòng sản phẩm hữu cơ (organic) và tái chế (recycled). Đặc biệt, các mẫu giày thuộc bộ sưu tập Recycled & Organic Metro ra mắt lần này đều sử dụng chất liệu đã qua kiểm chứng Oeko-tex, không chứa hóa chất độc hại.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 3

Các mẫu giày Organic II có thiết kế giống như dòng Pampa Hi quen thuộc của Palladium, với tông màu đen và kem cơ bản. Trong khi đó, mẫu Pampa OX cổ ngắn có thiết kế trẻ trung và năng động.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 4

Gắn liền với xu hướng thời trang bền vững, các mẫu giày trong bộ sưu tập nổi bật với chất vải 100% cotton hữu cơ kết hợp logo tròn mang biểu tượng Earth Collection. Bên cạnh đó, đế giày ngoài và trong đều được làm từ cao su tái chế và vỏ sồi tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái và gọn nhẹ.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 5

Bên cạnh dòng Organic II, Recycled & Organic Metro còn mang đến các mẫu giày Metro Earth với Pampa Hi và Pallashock. Trong khi Pampa Hi có thiết kế cổ điển quen thuộc, còn Pallashock cổ thấp tạo ấn tượng với đế cao cá tính và đặc trưng.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 6

Miếng nhãn sau gót và lớp vải bên trong các sản phẩm Metro Earth đều được làm từ chai PET tái chế. Còn dòng chữ cách điệu Earth Collection và miếng logo tròn được làm từ nút chai tái chế.

Recycled & Organic Metro,  Earth Collection anh 7

Hàng năm, Earth Collection luôn cho ra đời bộ sưu tập với số lượng cực giới hạn trong thời điểm nhất định. Bộ sưu tập Recycled & Organic Metro đã lên kệ các cửa hàng thuộc hệ thống Palladium Việt Nam từ ngày 8/4. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập FanpageInstagram của Palladium Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm