Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Palladium lan tỏa thông điệp tích cực cùng biểu tượng nụ cười Smiley

Ra mắt bộ sưu tập Be Kind, Palladium cùng biểu tượng Smiley mong muốn lan tỏa thông điệp hãy luôn tích cực và lạc quan dù có bất cứ chuyện gì đang xảy ra.

Palladium anh 1

Bộ sưu tập Be Kind thuộc Metropolitan - danh mục nắm giữ sứ mệnh nâng tầm giá trị thương hiệu Palladium qua những dòng sản phẩm chất lượng. Be Kind sở hữu những thiết kế truyền thống nhưng cũng thể hiện những khía cạnh của đời sống hiện đại. Bằng cách này, Palladium không chỉ mang đến những sản phẩm đặc biệt, mà còn truyền tải ý nghĩa cao đẹp vì một ngày mai tươi sáng.

Palladium anh 2

Bằng biểu tượng mặt cười đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa, Smiley nhấn mạnh tinh thần lạc quan, truyền cảm hứng sáng tạo đến người dùng. Ngoài mẫu giày Pampa Hi Be Kind cổ điển, Palladium lần đầu ra mắt phiên bản slide-on quai ngang, phù hợp với những chuyến du lịch hay đơn giản là dạo phố cùng bè bạn.

Palladium anh 3

Phiên bản slide-on đầu tiên có mặt tại Palladium Việt Nam mang 2 tông màu tương phản đen và vàng. Hình ảnh nụ cười biểu tượng được giữ trên quai dép, trở thành chi tiết điểm nhấn cho sản phẩm.

Palladium anh 4

Trong khi đó, Pampa Hi Be Kind thu hút với với 3 tông màu đơn sắc trắng, đen và vàng, dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục và nhiều thời điểm. Chi tiết nụ cười Smiley nằm ở gót hai chiếc giày, khi đặt cạnh nhau sẽ tạo hiệu ứng lạ mắt và thú vị hơn các phiên bản trước.

Palladium anh 5

Ngoài thiết kế thời trang, bộ sưu tập Be Kind còn ứng dụng nền vải canvas bền bỉ đã được thử thách qua nhiều năm. Nhờ chất lượng cao cấp cùng màu sắc, thiết kế phù hợp với xu hướng, Be Kind là lựa chọn không nên bỏ qua của các tín đồ thời trang.

Palladium anh 6

Mỗi người đều có những nỗi sợ hãi và lo lắng, đặc biệt trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động. Mang tinh thần tốt đẹp, những thiết kế Palladium x Smiley hy vọng tạo nên động lực cổ vũ, lan tỏa hành động tốt đẹp tới gia đình, bạn bè cũng như người thân xung quanh.

Palladium anh 7

Để sở hữu sản phẩm trong bộ sưu tập Palladium x Smiley và góp phần lan tỏa thông điệp Be kind, độc giả tham khảo tại hệ thống cửa hàng chính hàng Palladium Việt Nam, hoặc truy cập fanpageInstagram để biết thêm thông tin chi tiết.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm