YouTube bị xác định có sai phạm trong quảng cáo tại Việt Nam
Nhiều đoạn quảng cáo của các thương hiệu, sản phẩm lớn tại Việt Nam đăng trên YouTube có nội dung tuyên truyền thông tin xấu, chống phá chế độ.
30 kết quả phù hợp
Nhiều đoạn quảng cáo của các thương hiệu, sản phẩm lớn tại Việt Nam đăng trên YouTube có nội dung tuyên truyền thông tin xấu, chống phá chế độ.
Business Insider đưa ra danh sách 16 công ty sử hữu những thương hiệu và sản phẩm chúng ta dùng hàng ngày mà không hề hay biết như P&G, VCS, Apple, Coca-Cola, PepsiCo...
Những ngày trước Tết dương lịch, cùng với không khí rộn ràng chuẩn bị đón Giáng sinh, trên các kệ hàng siêu thị, cửa hàng nhiều nhãn hàng thực phẩm,... cũng đã sẵn sàng.
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Ít ai biết nam diễn viên "Fast and Furious" từng là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang nổi tiếng Colcci.
Nam diễn viên Paul Walker thủ vai Brian O'Conner đã qua đời ở tuổi 40 sau một tai nạn giao thông tại California. Người cầm lái là bạn thân và cũng là cựu tay đua Roger Rodas.
Alibaba Group - đại gia bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc cho biết, tổng doanh thu trên các trang thành viên trong ngày hội bán lẻ 11/11 đạt đến 5,75 tỷ USD.
Hiệp hội Người tiêu dùng Pháp vừa cảnh báo, nhiều loại khăn giấy ướt của các thương hiệu nổi tiếng: Pampers, Nivea, Mixa, Carrefour... chứa những chất phénoxyéthanol, parabène có khả năng gây độc...
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Các sản phẩm khăn ướt dành cho trẻ dưới 3 tuổi có chứa chất phénoxyéthanol gây nguy hại cho cơ thể vẫn được công khai bày bán rộng rãi trên thị trường.