Không giống các sự kiện ra mắt truyền thống, Panasonic đã khéo léo khơi gợi sự tò mò khi không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về “nhân vật chính”. Sân khấu phẳng lì, không vật trưng bày, khiến khách mời băn khoăn không biết điều gì sẽ xảy ra.
Đến khi hệ thống rèm buông xuống, hiệu ứng LED được bật, tủ lạnh Harmony+ Edition lộ diện trong sự ngỡ ngàng, hòa quyện tự nhiên vào không gian bếp nhờ công nghệ thiết kế Slot-in tinh tế.
Đại diện Panasonic so sánh sản phẩm như “phần nối dài tự nhiên của bức tường bếp”, không khe hở, không trồi sụt - điều mà các dòng tủ lạnh truyền thống chưa giải quyết triệt để.
Panasonic Harmony+ Edition lộ diện thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế slot-in tinh tế, hòa quyện vào không gian bếp. |
Là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm mới, một khách mời tại sự kiện chia sẻ: “Điều khiến tôi khó chịu nhất trong gian bếp là khoảng trống dư ra 10-15 cm ở hai bên cạnh tủ lạnh, không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn là nơi dễ khiến đồ vật rơi vào, rất khó khăn khi cần lấy ra để dọn dẹp, đặc biệt trong gia đình có trẻ nhỏ hoặc thú cưng”.
Panasonic Harmony+ Edition - sự cân bằng hoàn hảo giữa tối ưu và sự hài hòa cho không gian bếp. |
Các khách mời cũng chia sẻ việc dọn dẹp thường chỉ có thể thực hiện vào những dịp có đông người ở nhà, khi có thể di dời tủ lạnh và cùng nhau vệ sinh toàn bộ không gian. Tuy nhiên, nhờ thiết kế âm tường liền mạch của Harmony+ Edition, mọi vấn đề này đã được giải quyết triệt để. Gian bếp giờ đây không chỉ gọn gàng hơn mà còn dễ dàng vệ sinh.
Khách mời tại sự kiện đã có nhiều trải nghiệm ấn tượng sau thời gian sử dụng tủ lạnh Panasonic Harmony+ Edition. |
Riêng reviewer công nghệ Dương Dê nhận xét chiếc tủ lạnh này mang lại cảm giác công thái học vượt trội, một trải nghiệm hiếm có trong các sản phẩm gia dụng. Anh cho biết: “Chiếc tủ lạnh này khiến cả căn bếp trở nên thoáng rộng hơn. Mọi thao tác đều rất vừa tầm tay, từ việc mở cửa đến cảm giác thoải mái khi sử dụng dung tích bên trong”.
Trích lời giải thích từ đại diện Panasonic, cảm giác này bắt nguồn từ những chi tiết thiết kế tỉ mỉ. Độ sâu chuẩn 60 cm không chỉ phù hợp với hầu hết hệ tủ bếp tại Việt Nam mà còn tương đương với độ dài của một cánh tay, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận mọi vị trí trong tủ. Góc mở cửa 120 độ cũng được tối ưu hóa để việc cất và lấy thực phẩm trở nên thuận tiện, đồng thời không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh.
“Chúng tôi sẽ rất vui nếu sản phẩm của mình có thể truyền cảm hứng để người dùng yêu thích việc vào bếp hơn. Đây cũng chính là mục tiêu của dòng sản phẩm Urban Solution - không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình. Dòng sản phẩm từng được đón nhận tích cực tại các thị trường lớn ở châu Á và hiện được kỳ vọng tiếp tục đồng hành cùng các gia đình Việt Nam”, đại diện Panasonic chia sẻ.
Reviewer Dương Dê nhận xét tủ lạnh Panasonic Harmony+ Edition là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình vì đáp ứng thẩm mỹ, công năng, tối đa trải nghiệm người dùng. |
Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Panasonic cũng nhấn mạnh giải pháp Urban Solution - một bộ sưu tập mới được thiết kế để đáp ứng nhu cầu trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng tăng tại Việt Nam. Trước thực tế không gian sống tại các thành phố lớn ngày càng thu hẹp, việc tối ưu hóa gian bếp đã vượt qua vai trò chức năng thông thường, trở thành yếu tố cốt lõi giúp gia đình gắn kết và tận hưởng cuộc sống.
“Panasonic Harmony+ Edition là bước tiến quan trọng trong chiến lược Urban Solution của chúng tôi, nơi công nghệ mang tinh thần chất lượng Nhật Bản được tích hợp để tối ưu không gian sống, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng”, đại diện Panasonic chia sẻ.
Với dòng sản phẩm này, Panasonic không chỉ muốn giải quyết bài toán không gian bếp chật hẹp mà còn nâng tầm chất lượng sống, định hình tiêu chuẩn mới cho căn bếp đô thị.
Những tính năng và thiết kế không gian lưu trữ tối ưu nhằm hỗ trợ thói quen và lối sống ăn uống lành mạnh của mọi gia đình. |
Mở đầu cho bộ giải pháp Urban Solution, Panasonic kỳ vọng rằng Panasonic Harmony+ Edition sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực, đặc biệt là các gia đình trẻ tại thành phố lớn. Đây là minh chứng cho tầm nhìn của thương hiệu trong việc đáp ứng nhu cầu sống hiện đại bằng việc cung cấp các giải pháp không gian, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.