‘Titane’ - bộ phim thử thách sức chịu đựng người xem
Gây sốc là cách mà Julia Ducournau đưa khán giả vào bộ phim về nữ vũ công quan hệ với xe hơi, trước khi mở ra một ngã rẽ khó lường cho câu chuyện.
377 kết quả phù hợp
‘Titane’ - bộ phim thử thách sức chịu đựng người xem
Gây sốc là cách mà Julia Ducournau đưa khán giả vào bộ phim về nữ vũ công quan hệ với xe hơi, trước khi mở ra một ngã rẽ khó lường cho câu chuyện.
Tranh cãi sau thành công của 'Squid Game'
Giới chuyên môn lo ngại vấn đề sở hữu trí tuệ bị ảnh hưởng khi các công ty trực tuyến đổ xô đầu tư nội dung vào thị trường Hàn Quốc.
Vì sao 'My Name' cũ kỹ vẫn trở thành phim ăn khách?
"My Name" của Han So Hee đi theo mô-típ báo thù quen thuộc, nội dung kịch bản cũ kỹ. Nhưng đây lại là yếu tố giúp bộ phim thu hút khán giả phương Tây.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Lý do phim của Ngô Kinh không thể vươn tầm thế giới
Ba bộ phim của Ngô Kinh lọt top 10 tác phẩm ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Song, khán giả nhận thấy điểm yếu về kịch bản khiến tác phẩm chưa được đánh giá cao.
Từ 'Squid Game' nhìn thấy cuộc sống ngập trong đống nợ của người Hàn
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
Lee Byung Hun: 'Tôi tức giận, muốn khóc khi quay phim ở Mỹ'
Tài tử Hàn Quốc cho biết anh bị đồng nghiệp ở Mỹ né tránh giao tiếp bằng mắt và bắt tay. Nam diễn viên buồn, tức giận khi bị phân biệt đối xử.
Website Triều Tiên: 'Squid Game' phản ánh xã hội Hàn Quốc
Một website của Triều Tiên nhận định series phim ăn khách “Squid Game” đã bóc trần thực tế văn hóa tư bản của Hàn Quốc, nơi “sự tham nhũng và người bất lương là điều phổ biến”.
'Squid Game' đủ điều kiện tranh giải Emmy tại Mỹ
Theo Variety, nếu được gửi đến tranh giải và giành chiến thắng ở Primetime Emmy, "Squid Game" sẽ tạo ra nhiều thành tích mới cho series không nói tiếng Anh do Netflix sản xuất.
'Bao nhiêu người sẽ chơi Squid Game nếu nó diễn ra ngoài đời thực?'
"Squid Game" được xem là tác phẩm xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, thu hút khán giả toàn cầu bằng cách khai thác cảm xúc sâu sắc về sự bất bình đẳng và cơ hội ở nước này.
Cuộc chiến sinh tử hệt như 'Squid Game' của người nghèo Hàn Quốc
Nhiều người nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của các nhân vật. "Sự khác biệt duy nhất là sẽ không có tiền thưởng ngay cả khi tôi giành chiến thắng", một khán giả cho biết.
'Squid Game' trở thành hiện tượng toàn cầu
Theo truyền thông phương Tây, hình ảnh bắt mắt, nội dung dễ hiểu và cách khai thác câu chuyện là những yếu tố giúp "Squid Game" thành công toàn cầu.
Ẩn ý cài cắm và trùm cuối trong ‘Squid Game’
Biểu tượng về tôn giáo, các trò chơi và chân dung trùm cuối là những sắp đặt dành cho khán giả tinh ý của "Squid Game".
Căn hộ tồi tàn dưới lòng đất cũng xa xỉ với người nghèo Hàn Quốc
Từng là nơi ở phù hợp với người trẻ và các hộ có thu nhập thấp, các căn hộ bán hầm, dưới lòng đất ở Seoul ngày càng khó thuê do giá bất động sản tăng nhanh.
Lý do ‘Shang-Chi’ đại thắng phòng vé
Vượt mọi hoài nghi trước đó, "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" xô đổ kỷ lục phòng vé và nối dài chuỗi thành công của Marvel.
Tài tử gạo cội cứu doanh thu phim Hàn như thế nào?
Những bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao của điện ảnh Hàn Quốc giữa đại dịch sở hữu nhiều điểm chung có thể khái quát thành công thức.
Phim Hàn Quốc được dịch sang 20 ngôn ngữ
Sau thành công của "Parasite", phim Hàn Quốc càng nổi tiếng tại Mỹ. Một bộ phim có thể được dịch sang 20 ngôn ngữ khác nhau trong 24 giờ.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.