Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton bị mỉa mai vì video clip mới

MV “Come Alive” của cô nàng tai tiếng vừa ra mắt đã phải hứng chịu nhiều lời chê bai từ giới phê bình.

Video clip mới có tựa đề Come Alive của Paris Hilton vừa ra mắt trong đêm ngày 16/7 lập tức bị các nhà phê bình mỉa mai là trông không khác gì một clip quảng cáo. Trên nền màu hồng mộng mơ, kỳ ảo, người xem thậm chí còn được chứng kiến một chú kỳ lân bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh kiều nữ và ánh cầu vồng bảy màu. Chú kỳ lân chạy băng băng qua các đồng cỏ rồi đưa Paris Hilton lên bầu trời đầy sao!

Bên cạnh phần hình ảnh có phần giả tạo, giọng hát của Paris Hilton cũng không được đánh giá cao khi sử dụng quá nhiều hiệu ứng autotune. Tuy nhiên, kiều nữ vẫn hết sức hào hứng và tự hào khi nói về sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô. Paris Hilton cho biết: “Tôi tự viết Come Alive vài tháng trước khi đang ở Miami. Phần lời ca xuất phát từ chính trái tim tôi. Tôi thích viết lời cho các bản tình ca và điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc”.

Không chỉ bị lên án về hình ảnh, Paris Hilton còn bị chê ở giọng hát do sử dụng quá nhiều hiệu ứng autotune trong Come Alive.

Không chỉ bị lên án về phần hình ảnh giả tạo, Paris Hilton còn bị chê về giọng hát do sử dụng quá nhiều hiệu ứng autotune trong Come Alive.

Come Alive là đĩa đơn được trích từ album phòng thu thứ hai của Paris Hilton. Album này hiện vẫn chưa có tựa đề chính thức nhưng dự kiến sẽ được hãng thu âm Cash Money trình làng ngay trong năm nay.

Sự nghiệp âm nhạc của Paris Hilton bắt đầu hồi năm 2006 với album mang tựa đề Paris, cùng đĩa đơn chính Stars are Blind. CD Paris từng leo tới vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng album Billboard 200, còn vị trí cao nhất mà Stars are Blind đạt được là thứ 18 trên bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100. Hồi năm ngoái, Paris Hilton mới cho phát hành đĩa đơn Good Times, với sự góp giọng của Lil Wayne. Đĩa đơn này khi ra mắt cũng lập tức bị tạp chí Rolling Stone dành cho những lời bình luận không mấy thiện cảm.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm