Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton sở hữu túi Birkin đính 60.000 viên pha lê

Mẫu túi xách màu hồng của Paris Hilton được ước tính có giá lên đến 65.000 USD.

Qua dịp phỏng vấn với Elle, Paris Hilton có dịp chia sẻ với người hâm mộ về tủ đồ, những mẫu phụ kiện hoặc trang phục đáng nhớ nhất.

"Khi nói đến khoản chi tiêu lớn nhất của tôi đó là chiếc túi Birkin đặt làm riêng. Tôi yêu Hermès. Tôi yêu chiếc túi này", Paris Hilton nói.

Tui xach cua Paris Hilton dinh 60.000 vien pha len anh 1

Mẫu túi Birkin được ước tính có giá trị lên đến 65.000 USD và được làm bởi một thợ thủ công. Ảnh: @purseblog.

Mẫu phụ kiện được bao phủ bởi 60.000 viên pha lê Swarovski. Paris Hilton nhận định chiếc túi xách tượng trưng cho hình ảnh của cô.

Giá trị của mẫu túi xách được ước tính là 65.000 USD khi mua vào năm 2018.

Sau khi bị mất trộm nhiều túi Birkin, Paris Hilton đã liên tục tìm kiếm mẫu túi xách với tông hồng quý hiếm. Cuối cùng, cô đã tìm thấy mẫu phụ kiện tại Privé Porter, một đại lý hàng đầu về túi Hermès ở Miami.

Michelle Berk, người sáng lập Privé Porter, cho biết chiếc túi bao gồm năm kích thước khác nhau của các viên pha lê. Tất cả công đoạn đều do một thợ thủ công thực hiện. "Thợ thủ công đã mất 60 giờ để đính 30.000 viên pha lê lên túi", Hilton nói.

Mẫu túi xách hiện nằm trong tủ đồ của Hilton, tại một vị trí quan trọng. Bên cạnh đó, nhiều bộ đồ khác gắn liền với cuộc đời của Paris Hilton được nhắc đến như mẫu váy mặc khi được cầu hôn...

Trước đó, một nhóm thanh thiếu niên có tên Bling Ring đã cướp đi 20 chiếc túi xách quý giá của Paris Hilton vào năm 2008.

Cảm giác của Bella Hadid khi mặc chiếc váy có vòng cổ che ngực Để có những giây phút tỏa sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Bella Hadid chú tâm vào từng mẫu váy.

Phong cách người mẫu chuyển giới lên bìa tạp chí áo tắm

Xây dựng hình tượng quyến rũ, Leyna Bloom trung thành với các thiết kế xẻ sâu, bó sát. Đồng thời, cô không ngại thể hiện khía cạnh cá tính khi đổi mới trang phục.

Váy ngắn, áo bó sát từ 31 năm trước của sao trở thành mốt

Thời trang từ những năm 1990 được giới trẻ tích cực lăng xê. Các thiết kế mang phom dáng cơ bản, dễ phối với trang phục thường ngày.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm