Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton 'thác loạn' cùng dàn mẫu nam tại bể bơi

"Cô nàng tiệc tùng" không quên tổ chức một bữa tiệc hoành tráng bên các mày râu có thân hình vạm vỡ rong MV mới "Good Time".

Dù album đầu tay thất bại và sự nghiệp điện ảnh không mấy thành công, nhưng Paris Hilton có vẻ rất kiên tâm trong quyết định trở thành nghệ sĩ. Vì thế, cô nàng 32 tuổi này đang “chèo lái” con đường ca hát giống hướng đi của Britney Spears. Cô kỳ vọng rất nhiều vào single mới Good Time hát chung với Lil Wayne.

Khi được hỏi về những cảnh quay có phần gợi dục, Paris Hilton cho hay: “Video khá gợi cảm và rất vui. Tôi thực sự muốn nó có đầy đủ màu sắc của cuộc sống và bạn tôi Kryoman đã thực hiện nó thành công”.

Trong MV "ướt át" này, Paris không chỉ hát cùng Lil Wayne và một số đông những người xinh đẹp đang chìm đắm vào bữa tiệc, mà còn có cả nhóm người mẫu nam "nóng bỏng" trong bộ đồ tắm. Bài hát nhạc sàn của “cô nàng hư hỏng” có vẻ giống cuộc đời của cô: “Tiệc tùng là khoảng thời gian tôi yêu thích nhất”. Thậm chí cô còn nhái đoạn gọi tên của Britney Spears: “It’s Britney bitch” thành “It’s Paris Hilton bitch”.

Có vẻ ước mơ trở thành ngôi sao nhạc pop luôn cháy bỏng trong cô nàng thừa kế khách sạn hạng sang Hilton dù album đầu tay của cô vào năm 2006 chỉ bán được chưa tới 200.000 bản ở Mỹ. Tuy nhiên dù sự nghiệp âm nhạc có thành công hay không, vai trò DJ đầy mới mẻ cũng sẽ khiến Paris Hilton vô cùng bận rộn và có cơ hội tránh xa rắc rối.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm