Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Masters: Djokovic thắng vất vả, Tsonga thua đau

Trước đối thủ khá vô danh nhưng tay vợt số 2 thế giới vẫn gặp rất nhiều khó khăn, trong khi đó hy vọng tham dự ATP World Tour Finals của Wilfred Tsonga đã chấm dứt khi anh để thua Kei Nishikori.


Djokovic được miễn thi đấu vòng 1. Đối thủ của anh ở vòng 2 là Pierre Huguest Herbert của Pháp. Ở set 1, Djokovic đã gặp rất nhiều khó khăn trước Herbert khi anh không thể chuyển đổi thành công 2 break-point ở game thứ 3. Set đấu buộc phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Djokovic hoàn toàn làm chủ ở loạt đấu này với chiến thắng 6/3.

Djokovic có lần thứ 9 tham dự Paris Masters.

Sang set thứ 2, Djokovic đã chơi tốt hơn nhiều trước đối thủ mới chỉ có lần thứ 2 thi đấu tại vòng đấu chính của Paris Masters. Tận dụng kinh nghiệm vượt trội, Djokovic dễ dàng có chiến thắng 6/3. Chung cuộc, Djokovic thắng 2-0 (7/6, 6/3) và sẽ gặp John Isner hoặc Michal Przysiezny ở vòng 3.

Trận đấu đáng chú ý diễn ra tại vòng 2 hôm qua là việc Tsonga gặp Kei Nishikori. Tay vợt người Pháp rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng dự ATP World Tour Finals. Nhưng mọi thứ đã tan thành mây khói khi Tsonga để thua sau 3 set: 6/1, 6/7, 6/7. Kei Nishikori đã cứu đến 2 match-point trước khi đánh bại đối thủ.

Tsonga thua đau ngay trên sân nhà.

Đối thủ của Nishikori ở vòng 3 là Richard Gasquet- tay vợt người Pháp cũng đang chạy đua để giành suất tham dự ATP World Tour Finals. Trong trận đấu tại vòng 2, Gasquet đã có chiến thắng ấn tượng 7/6, 6/7, 6/3 trước Fernando Verdasco của Tây Ban Nha.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm