Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom bật khóc nức nở khi được trở lại sân khấu sau 5 năm

Cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 trở lại với ca khúc mới "Spring" sau 5 năm ngưng hoạt động. Cô hợp tác với đồng nghiệp cũ Sandara.

MV "Spring" của Park Bom Cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 trở lại với ca khúc solo sau 8 năm, hợp tác cùng thành viên cũ Sandara Park.

Ngày 13/3, nữ ca sĩ Park Bom, cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 tung ca khúc solo thứ 3 trong sự nghiệp mang tên Spring. Lần gần đây nhất Park Bom ra mắt ca khúc riêng là từ năm 2011.

Lần trở lại của Park Bom nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ cô nói riêng và fan của 2NE1 nói chung. Kể từ khi nhóm tan rã vào năm 2016, Park Bom không có hoạt động nào. Đến đầu năm 2019, cô thông báo đã ký hợp đồng với công ty mới D Nation Entertainment và lên kế hoạch quay lại làng giải trí.

Spring là một sáng tác của Brave Brothers, thuộc thể loại R&B. Trong MV, giọng hát của Park Bom vẫn nội lực, cuốn hút và khiến người nghe cảm thấy thỏa mãn như ngày nào. Màu giọng độc đáo của Park Bom cùng sự kết hợp với Sandara Park được đánh giá cao.

Park Bom tro lai anh 1
Giọng ca chính của nhóm nhạc 2NE1 trở lại sau nhiều năm vắng bóng, hợp tác cùng Sandara Park.

Cũng trong ngày 13/3, Park Bom đã có buổi họp báo giới thiệu ca khúc mới. Trong buổi họp có sự tham gia của một số fan của nữ ca sĩ. Họ đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi Park Bom vượt qua được những khó khăn về bệnh tật và sự ghét bỏ của công chúng để quay lại làng giải trí. Nhận được sự ủng hộ của fan, Park Bom đã bật khóc ngay tại showcase.

Trước khi Park Bom quay trở lại, công ty quản lý mới D Nation Entertainment đã đăng một thông báo dài, làm rõ về scandal Park Bom nhập lậu, sử dụng thuốc cấm 9 năm trước.

Theo đó, năm 2010, Park Bom đã mua một loại thuốc có tên là Adderall. Tại Mỹ, Adderall là thuốc kê đơn được phê duyệt chính thức bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Quốc gia. Ở Hàn Quốc, thuốc này vẫn bị coi là "chất bất hợp pháp" và bị cấm phân phối.

Park Bom tro lai anh 2
Park Bom khóc vì xúc động trong buổi ra mắt MV.

Hiện tại Park Bom vẫn đang mắc bệnh ADHD (rối loạn tăng động giảm chú ý) và phải liên tục tiếp nhận điều trị ở một bệnh viện trong nước bằng loại thuốc kê đơn tương tự, được cấp phép theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Thực chất, lời giải thích này đã được công ty quản lý cũ YG thông báo từ lâu, nhưng công chúng Hàn Quốc không tin tưởng và vẫn chỉ trích nữ ca sĩ. Những bình luận ghét bỏ khiến sự nghiệp của Park Bom xuống dốc.

Tuy nhiên, lần này cô quyết tâm trở lại với MV mới: "Sau khi chương trình PD Notebook được chiếu, tôi nghĩ tôi phải trở lại làm ca sĩ thôi. Tôi không thể từ bỏ điều mà tôi thích và làm tốt chỉ bởi vì tôi bị sỉ nhục".

Fan bàng hoàng khi D.O không ký tiếp hợp đồng với SM. Ent

Trong khi các thành viên còn lại của EXO đều tiếp tục ký hợp đồng gia hạn, D.O đã quyết định sẽ rời khỏi nhóm sau 7 năm hoạt động.




Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm