Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom mặt cứng đơ, Minzy lộ nâng mũi trong MV mới

Những hình ảnh trong MV mới ra mắt cho thấy 2 cô gái của nhóm 2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều.

MV Missing You của nhóm 2NE1 mới ra mắt gồm những giai điệu ngọt ngào, sự đầu tư hoành tráng về không gian, cảnh quay, trang phục hàng hiệu từ đầu tới chân, thậm chí cả móng tay của các cô nàng đều được chăm sóc rất cẩn thận. Tuy nhiên, điều khán giả không thể bỏ qua chính là nhan sắc khác biệt khá nhiều so với trước đây của thành viên Park Bom và Minzy.

Khuôn mặt cứng đờ của Park Bom.

Trong những ngày gần đây, Park Bom liên tiếp bị soi bởi gương mặt phù nề do hậu quả của việc "đụng dao kéo" quá đà. Mỗi lần xuất hiện hay trong MV mới, cô khiến người hâm mộ "choáng váng" bởi gương mặt cứng đơ, vô hồn như tượng sáp và ngày càng thiếu tự nhiên.

Mới đây, thành viên Minzy cũng đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng về ngoại hình dường như đã thay đổi của cô. Chiếc mũi của to, thấp của cô được thay thế bằng chiếc mũi cao và thanh thoát trông thấy.
Teaser Missing You - Park Bom.

Người hâm mộ cho rằng, Minzy đã sử dụng đến công nghệ "dao kéo". Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của cô bác bỏ tin đồn này: "Cô ấy chỉ trông đẹp hơn khi bước sang tuổi 20, không phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy chỉ đẹp hơn và không có gì khác nữa". Thế nhưngm những hình ảnh cận cảnh trong MV khiến Minzy khó có thể chối cãi được việc cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Minzy cũng lộ rõ khuôn mặt đã qua "dao kéo".
N
Hình ảnh 2NE1 trong MV.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm