Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Hang-seo: 'Ông bố' nghiêm khắc nhưng đầy đáng yêu của ĐT Việt Nam

Bên cạnh vẻ nghiêm nghị, chú tâm khi huấn luyện, có không ít khoảnh khắc đáng yêu của HLV Park Hang-seo được các cầu thủ và người hâm mộ chia sẻ.

HLV Park Hang seo anh 1
Dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nên hàng loạt kỳ tích trong các giải đấu vừa qua, HLV Park Hang-seo đang là người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt. Ở chiến lược gia 59 tuổi, không chỉ có hình ảnh huấn luyện viên nghiêm khắc, chuyên nghiệp, mà còn là "ông bố" đầy đáng yêu, tình cảm và hài hước bên các cầu thủ của mình.
HLV Park Hang seo anh 9
Những khoảnh khắc thầy Park selfie đáng yêu cùng học trò thường xuyên được các cầu thủ đội tuyển Việt nam chia sẻ.
HLV Park Hang seo anh 16
Với sự quan tâm, tận tình của ông Park Hang-seo dành cho các cầu thủ và bóng đá Việt Nam, nhiều người hâm mộ kỳ vọng ông sẽ cùng học trò đem lại những chiến tích mới cho nền thể thao nước nhà.
Quang Hải, Đức Chinh khoe khoảnh khắc được thầy Park đắp mặt nạ Tại Hàn Quốc, thầy Park không ngại ngần giúp các học trò chăm sóc sắc đẹp để thư giãn ngoài giờ tập luyện

Bạn gái cầu thủ Tiến Linh: Anh nói thích vợ giáo viên vì chăm con khéo

Học múa 10 năm, dạy múa 3 năm, Ngọc Quyên từng đôi lần nghĩ đến việc từ bỏ, dù vẫn còn rất đam mê với nghề. Chuyện tình của cô và cầu thủ Tiến Linh hiện cũng gây chú ý.

Mai An

Ảnh: Instagram, Spotvnews, Park Hang-seo fanpage

Bạn có thể quan tâm