Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shin Hye kỷ niệm 10 năm vào nghề bên sao 'The Heirs'

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày nữ diễn viên sinh năm 1990 chính thức bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc đã diễn ra thân mật tại trường quay bộ phim "Người thừa kế".

Ngày 4/12, công ty quản lý của Park Shin Hye, Salt Entertainment đã công bố những bức ảnh kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng của cô tại phim trường Người thừa kế.

Trong những bức ảnh, Park Shin Hye đang nở nụ cười hạnh phúc với bánh gato và hoa đều màu hồng. Đặc biệt, bữa tiệc có sự xuất hiện thân thiện của Kang Ha Neul người đóng vai Hyo Shin trong phim Người thừa kế.

Theo như đại diện của đội sản xuất phim tại hiện trường, Park Shin Hye cùng với nhân viên tổ chức một bữa tiệc nhẹ và tận hưởng quãng thời gian giải lao vui vẻ trong khi quay bộ phim The Heirs.

Hình ảnh Park Shin Hye trong bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của cô nàng tại phim trường Người thừa kế.

Park Shin Hye xuất hiện lần đầu với vai diễn khi còn nhỏ của Choi Ji Woo của phim Nấc thang lên thiên đường vào ngày 3/12/2003 của đài SBS, 10 năm sau, nữ diễn viên này kỷ niệm ngày xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên khi đang thủ vai chính Eun Sang trong phim The Heirs của đài SBS.

Đồng thời, cùng ngày, trên Twitter của mình, Park Shin Hye phát biểu cảm nghĩ sau 10 năm ra mắt: “Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã ủng hộ và gửi lời chúc mừng đến tôi. Đây là là một năm tràn đầy hạnh phúc và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành nốt những công việc còn dang dở trong năm nay. Thật sự cảm ơn rất nhiều”.

Park Shin Hye trong Nấc thang lên thiêng đường cách đây 10 năm.

Park Shi Hye đang rất thành công với vai chính trong Người thừa kế.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm