Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pathfinder: Đế chế Maya (2007)

Sau khi con thuyền của những chiến binh Viking bị đánh đắm, một đứa trẻ sống sót và được nuôi dạy giữa những người da đỏ xa lạ. 15 năm sau, quá khứ sống lại một lần nữa...

Pathfinder: Đế chế Maya (2007)

Pathfinder: Đế chế Maya (2007)

(Zing) - Sau khi con thuyền của những chiến binh Viking bị đánh đắm, một đứa trẻ sống sót và được nuôi dạy giữa những người da đỏ xa lạ. 15 năm sau, quá khứ sống lại một lần nữa...

Thông tin chung

Hãng sản xuất: 20th Century Fox

Thể loại: Hành động – Phiêu lưu - Sử thi

Thời lượng: 99 phút

Đạo diễn: Marcus Nispel

Diến viên:

KARL URBAN            trong vai Ghost

RUSSELL MEANS      trong vai Pathfinder

MOON BLOODGOOD  trong vai Starfire 

Tóm tắt nội dung:

Trên đường trở về sau cuộc thảm sát một bộ lạc ven biển, con thuyền của những chiến binh Viking bị đánh đắm giữa biển khơi. Chỉ duy nhất một cậu bé 10 tuổi còn sống sót. Bất chấp những khác biệt về ngôn ngữ và cả hận thù của hai dân tộc, những người da đỏ bản địa giàu lòng từ tâm đã nuôi dưỡng cậu bé dù biết rõ bản chất hung tàn của dân tộc Viking vẫn sục sôi trong huyết quản kẻ-sống-sót.

15 năm sau, hình ảnh đứa trẻ với mái tóc vàng bồng bềnh của dân tộc Bắc Âu đã không còn, mà chỉ còn Ghost - chàng thanh niên bản xứ chất phác đang cố thoát khỏi quá khứ tăm tối ám ảnh mình. Nhưng một lần nữa, những con thuyền hải tặc Viking trở lại, tàn sát man rợ bộ lạc của Ghost và đe doạ cả người con gái anh yêu. Thêm một lần phải là kẻ sống sót đơn độc còn lại, nỗi căm thù cồn cào trong trái tim cậu bé trót mang nợ ân tình của cả hai dân tộc. Ghost tìm đến Người dẫn đường (Pathfinder), vị pháp sư quyền năng nhất đã tiên đoán cho anh một định mệnh trớ trêu không thể ngờ. Liệu một mình Ghost có thể đương đầu với cả đội quân Viking để trở thành vị cứu tinh cho bộ lạc đã cưu mang anh suốt bao năm qua? Hay dòng máu chiến binh vốn ngủ sâu trong Ghost giờ bùng dậy thúc giục anh trở về làm một kẻ viễn chinh hung tàn?

Phim khởi chiếu từ ngày 28-9-2007 tại TP Hồ Chí Minh: Galaxy Nguyễn Trãi, Galaxy Nguyễn Du, Diamond, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Mega Hùng Vương, Mega Biên Hòa, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Tân Sơn Nhất.

 

Bạn có thể quan tâm