Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul McCartney cố thuyết phục mọi người… ăn chay

Paul McCartney– thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles – đang cố “năn nỉ” mọi người hãy cứu lấy hành tinh xanh bằng cách… không ăn thịt.

Paul McCartney cố thuyết phục mọi người… ăn chay

(Zing) - Paul McCartney– thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles – đang cố “năn nỉ” mọi người hãy cứu lấy hành tinh xanh bằng cách… không ăn thịt.

Paul McCartney cố thuyết phục mọi người… ăn chay

Paul McCartney, nhạc sĩ nổi tiếng của ban nhạc huyền thoại Beatles

“Chàng” nhạc sĩ 65 tuổi – bản thân ông cũng là một người ăn chay – cho biết nguồn nước và diện tích đất mà ngành công nghiệp chế biến súc sản sử dụng là một trong những nguyên nhân lớn gây nên hiện tượng nóng ấm toàn cầu.

Ông nói: “Điều thay đổi lớn lao nhất nhất mà ai cũng có thể thực hiện được là trở thành… người ăn chay. Tôi thiết tha kêu gọi mọi người hãy thực hiện điều đơn giản này để cứu lấy môi trường sinh sống của chúng ta”.

Theo một báo cáo năm 2006 của Liên Hiệp Quốc chỉ ra rằng, ngành công nghiệp chế biến súc sản tạo ra khí thải gây nên hiệu ứng nhà kính còn nhiều hơn cả lĩnh vực giao thông.

Trong khi đó, vì muốn được kề cạnh con gái 4 tuổi trong lúc thực hiện tour lưu diễn, Paul McCartney phải chấp nhận “đem theo” người vợ mới ly dị là Heather Mills.

Một nguồn tin cho biết: “Paul lúc nào cũng muốn cận kề con gái. Và ông sẽ rất giận khi thực hiện tour diễn mà không có con gái mình bên cạnh. McCartney hiểu rằng để đạt được nguyện vọng trên, ông phải thương lượng với Heather và cách tốt nhất là cho người vợ cũ này theo cùng”.

boinhi

Bạn có thể quan tâm