Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul McCartney mời Brad Pitt đóng MV

Cựu thành viên The Beatles muốn tài tử Hollywood diễn xuất trong video ca nhạc mới của ông, cùng với tài tử kỳ cựu Sean Penn.

Hai gương mặt đình đám của màn bạc Hollywood là Brad Pitt và Sean Penn vừa được danh ca Paul McCartney ngỏ lời tham gia vào bản video cho nhạc phẩm mới trong album New sẽ ra mắt vào tháng tới.

Sean Penn và Brad Pitt được Paul McCartney mời đóng MV mới.

Nhạc sĩ kiêm ca sĩ huyền thoại nước Anh đã mời được Sean và đang chờ câu trả lời của Brad Pitt cho clip sắp tới. Theo một nguồn tin nói với tạp chí The Sun: “Paul có quyền lực lớn nhất trong làng giải trí, ông ấy có thể mời bất cứ ai mà ông muốn bởi Paul là một huyền thoại. Có một danh sách những cái tên nhưng Brad và Sean là 2 người được chú ý nhất”. Người này còn cho biết tài tử Sean Penn đã vui mừng như thế nào khi được Paul mời đóng MV: “Sean đã nhảy cẫng lên khi có cơ hội xuất hiện bên cạnh ngài Paul và Paul cũng tự tin rằng Brad cũng sẽ đồng ý. Chỉ còn phụ thuộc vào lịch làm việc của anh ấy thôi”.

Cựu thành viên The Beatles sẽ tung ra album mới vào tháng 10 tới mang tên New.

Được biết, video clip sắp tới của Paul sẽ mang ý tưởng “chói lọi” nhưng vẫn được danh ca 71 tuổi giữ kín. Trước đó, có nhiều ngôi sao hạng A từng đóng MV của Paul McCartney như Johnny Depp và Natalie Portman. New là album đánh dấu sự trở lại của “một mẩu” The Beatles và là đĩa nhạc phòng thu thứ 16 của Paul kể từ album Memory Almost Full năm 2007

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm