Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba ngáng chân cầu thủ Barca vì ức chế

Không kiềm chế được bản thân, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động xấu chơi với cầu thủ đội chủ nhà Barcelona.

Tình huống diễn ra ở phút 36 trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Man Utd. Khi "Quỷ đỏ" đang bị chủ nhà dẫn 2-0 nhờ cú đúp của Lionel Messi, Paul Pogba cố gắng lấy bóng trong chân Arthur, nhưng tiền vệ người Brazil đã khéo léo che chắn.

Trong một thoáng thiếu kiềm chế, Pogba kéo người đối thủ, thậm chí cố ngáng chân tiền vệ đội chủ nhà. Pha bóng diễn ra ngay trước mắt trọng tài Felix Brych, nhưng ông chỉ tiến lại nhắc nhở cầu thủ bên phía MU thay vì rút thẻ để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Pogba da cau thu Barca anh 1

Tình huống "bỏ bóng đá người" của Pogba.

"MU cần Pogba, nhưng cậu ta hoàn toàn bất lực trước hàng tiền vệ Barcelona", một CĐV châm chọc.

"Nou Camp đã có một ngôi sao mới. Đó chính là Arthur, người biến cả Luka Modric và Paul Pogba thành gã hề trong những pha tranh chấp tay đôi", tài khoản Senyera ca ngợi cầu thủ số 8 của đội chủ nhà.

Một tình huống rê bóng, pha thắng không chiến và 2 cú sút là những gì Pogba làm được trong 90 phút xuất hiện trên sân Nou Camp. Một mình ngôi sao người Pháp là không đủ tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự đẳng cấp cao và luôn giữ sự tập trung của chủ nhà. 

Pogba da cau thu Barca anh 2
3 bàn thắng của Barca đều được ghi từ ngoài khu vực cấm địa.

Trong khi hàng công bế tắc, hàng thủ MU liên tục mắc sai lầm biếu không cho đội chủ nhà bàn thắng. Khoảnh khắc Pogba đứng thẫn thờ trên sân sau bàn thắng mở tỷ số của Lionel Messi nói lên sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Man Utd và Barcelona.

Để thua với tổng tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận, Man Utd nói lời chia tay Champions League và chỉ còn mục tiêu duy nhất mùa này là vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Siêu phẩm sút xa của Coutinho kết liễu MU nhìn từ khán đài Phút 61 trong trận gặp Man Utd tại tứ kết lượt về Champions League, Philippe Coutinho thực hiện cú sút xa táo bạo từ ngoài khu vực cấm địa ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Sir Alex Ferguson buồn bã nhìn Man Utd bị Barca vùi dập tại Nou Camp

Cựu thuyền trưởng Man Utd rất buồn khi chứng kiến đội bóng cũ để Barcelona kiểm soát thế trận và chọc thủng lưới đến 3 lần ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 17/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm