Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
72 kết quả phù hợp
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Website mua sắm chính hãng Kymdan ra mắt từ ngày 5/11, giúp người tiêu dùng trải nghiệm tiện lợi và an toàn.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Đẩy mạnh liên kết đối tác trong chương trình trả góp 0% lãi suất, PVcomBank đáp ứng đa dạng nhu cầu “mua trước, trả sau” của chủ thẻ tín dụng.
Nệm Kymdan với đặc tính êm ái, mang đến sự thoải mái, nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ bảo vệ cột sống ở nhiều tư thế nằm… trở thành lựa chọn của người tiêu dùng.
Triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%, bổ sung nhiều hình thức mua sắm “không tiếp xúc”,... Kymdan chia sẻ khó khăn với người dùng trước biến động do dịch bệnh.
Bên cạnh việc vẫn duy trì xe đưa đón, một số doanh nghiệp đã nhanh chóng chuẩn bị chỗ ở cho người lao động TP.HCM tại nhà máy để hạn chế di chuyển ngoại tỉnh.
Covid-19 khiến nhu cầu staycation (du lịch tại chỗ) phát triển mạnh. Kỳ nghỉ ngắn ngày trong thành phố và dịch vụ đặt phòng không cần tiếp xúc là phương án nhiều người lựa chọn.
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.
Trải qua 67 năm hình thành và phát triển, Kymdan cho ra đời những sản phẩm dựa trên công nghệ hiện đại, chất lượng độc đáo, thân thiện môi trường và an toàn với người sử dụng.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, mọi người đều tự giác hạn chế gặp gỡ, giao lưu, thay vào đó là dành nhiều thời gian để làm việc và nghỉ ngơi tại nhà.
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng nhanh ngân hàng di động MyVIB trong 1 phút nhờ công nghệ định danh điện tử - eKYC.
Với hơn 66 năm phát triển, Kymdan định hướng góp phần chăm sóc sức khỏe người dùng từ giấc ngủ.
Khảo sát thực hiện vào trung tuần tháng 6 của Kantar cho thấy 68% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng di động thay vì tiền mặt.
Sách trắng mới công bố của IDC cho thấy trong 10 năm tới, ví điện tử, thẻ ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng sẽ là những phương thức thanh toán chủ yếu tại Việt Nam.
Đồng hành người tiêu dùng sau dịch, Kymdan tung nhiều chính sách và chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Vietnam) công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 với nhiều con số tăng trưởng.
Người tiêu dùng có thể đặt mua các sản phẩm Kymdan kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc ngay tại nhà, chủ động quản lý đơn hàng, thanh toán trực tuyến và hưởng nhiều ưu đãi.
Có mặt trên thị trường hơn 60 năm, Kymdan tạo dấu ấn với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất liệu sản phẩm từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
Truy cập app Kymdan Store, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với một chạm, hưởng ưu đãi, nhận hàng chính hãng và thanh toán tại nhà.