Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pepe ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013

Hậu vệ trụ cột của Real và ĐT Bồ Đào Nha tin tưởng CR7 xứng đáng trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013.

Sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố danh sách rút gọn ứng viên cho giải thưởng danh giá dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013 gồm Messi, Ronaldo và Ribery, hậu vệ Pepe đã lên tiếng ủng hộ CR7 trong cuộc bình chọn năm nay.

Công bố danh sách rút gọn đề cử QBV FIFA 2013

Lionel Messi (Barca), Cristiano Ronaldo (Real) và Ribery (Bayern) là 3 cầu thủ lọt danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA 2013, và đây là kết quả hoàn toàn không gây bất ngờ cho người hâm mộ.

 

Pepe (trái) ủng hộ đồng đội Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Pepe cho biết: “Ronaldo là cầu thủ xứng đáng nhất, bởi đó là phần thưởng dành cho cá nhân. Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc và một năm thi đấu thành công. Tiêu chí này quan trọng để lựa chọn Ronaldo là chủ nhân Quả bóng vàng FIFA”.

Pepe còn đưa ra một cơ sở khác tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của CR7: “Năm 2010, ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup, nhưng không có bất cứ cầu thủ nào trong đội hình nhà vô địch thế giới giành Quả bóng vàng FIFA. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ chiến thắng ở cuộc bình chọn năm nay”.

Cầu thủ thân thiết với Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha cho biết thêm: “Cậu ấy luôn hạnh phúc khi thi đấu ở Real, và mọi chuyện sẽ tốt đẹp với Ronaldo. Chúng tôi muốn Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013 và giúp Real gặt hái danh hiệu mùa giải năm nay”.

Gần đây có thông tin Man City lên tiếng hỏi mua Pepe, nhưng hậu vệ người Bồ Đào Nha đã bác bỏ tin đồn trên: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ rời Real. Ở đây, CĐV luôn dành tình cảm đặc biệt cho tôi”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm