Pepero pop-up store xuất hiện tại Lotte Mall West Lake
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
7 kết quả phù hợp
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Jensen Huang, Lee Jae-yong và Chung Euisun cùng thưởng thức “chimaek” tại quán gà rán bình dân ở Seoul, gửi đi thông điệp hợp tác thú vị giữa ba tập đoàn hàng đầu.
Công ty Convenience hay BRSG đã xin lỗi sau khi những sản phẩm của họ dường như đã khiến một ngôi sao Kpop phải xấu hổ trước công chúng vào Pepero Day.
Các thí sinh trong chương trình “Fantasy Boys” được yêu cầu tham gia trò chơi dùng miệng ăn bánh và chuyển giấy. Nhiều cư dân mạng cảm thấy phản cảm vì có thí sinh mới chỉ 14 tuổi.
Kim Yoon Hee có ngoại hình trẻ hơn tuổi, vóc dáng nhỏ nhắn. Cô đóng học sinh tiểu học trong phim "Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi".
Trước khi trở thành tập đoàn bán lẻ, khách sạn và giải trí toàn cầu, Lotte là một nhà sản xuất kẹo cao su được thành lập bởi một chàng trai di cư từ Hàn Quốc đến Nhật Bản.
Bae Suzy đã đứng đầu cuộc khảo sát “Đức tính nào ở người nổi tiếng được tôn trọng nhất” do 30 đại diện của các công ty giải trí tham gia.