3 trào lưu độ xe hút giới trẻ Việt trong năm 2013
Trong năm 2013, những trào lưu như chơi ốc mạ màu, phủ pha lê đèn và độ mặt nạ cho xe Honda SH 2012 được giới trẻ Việt rất yêu thích.
678 kết quả phù hợp
Trong năm 2013, những trào lưu như chơi ốc mạ màu, phủ pha lê đèn và độ mặt nạ cho xe Honda SH 2012 được giới trẻ Việt rất yêu thích.
Đây là những công ty thuộc hàng lớn nhất tại Mỹ dưới sự lãnh đạo của những nữ doanh nhân tài năng.
Tạp chí Time vừa đưa ra danh sách 10 video được cư dân mạng chuyền tay nhiều nhất. Trong đó, đứng đầu danh sách là Gentleman của PSY.
Dukin’ Donuts rất khó cạnh tranh các sản phẩm đồ uống trong nước, do giá trị tinh thần mang lại cho khách hàng quá ít và sơ sài. 49.000 - 59.000 đồng cho một loại đồ uống mang đi là quá đắt.
Là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng tới cộng đồng khi dành tặng 320 vé máy bay miễn phí cho sinh viên, công nhân quê ở miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Mang thông điệp "Góp xanh môi trường bằng việc sử dụng các sản phẩm giải khát chai thủy tinh", cuộc thi ảnh “Uống chai sành điệu” do PepsiCo phối hợp Zing Me tổ chức đang nhận được rất nhiều phản...
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của nhóm 365 trong chiến dịch cực kỳ ý nghĩa đối với giới trẻ. Hàng ngàn cây xanh đã được chia sẻ đến mọi người chỉ việc đổi các nắp chai thủy tinh
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Tên của các công ty này đặt theo chữ cái đầu của quê hương, biệt danh của nhà sáng lập hay những thông điệp đặc biệt mà qua đó họ muốn gửi gắm.
Hãng đồ uống khổng lồ của thế giới đã phải lên tiếng xin lỗi khi sử dụng hình ảnh một con búp bê mô phỏng Ronaldo bị “yểm bùa” ngay trước trận lượt về với Thụy Điển tại vòng play-off World Cup 2014.
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.
Chiến dịch quảng cáo mới của hãng giải khát Pepsi đang vấp phải phản ứng gay gắt vì dùng hình nộm để châm biếm và chơi xấu Ronaldo.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Tài trợ không đơn giản là sự hiện diện tên và logo trên các sân vận động hay nơi tổ chức sự kiện, mà gồm những kế hoạch quảng cáo và hoạt động truyền thông, marketing trực tiếp và sự hỗ trợ của...
Một nghệ sỹ người Bazil đã tạo nên những hình ảnh hài hước khi tráo đổi màu sắc logo của nhiều thương hiệu hổi tiếng như Google với Yahoo, CocaCola với Pepsi...
Chỉ cần một vài phút xuất hiện, những ngôi sao hạng A này có thể kiếm được bộn tiền.
Bạn có biết khi tái chế 1 chai thủy tinh sẽ tiết kiệm đủ năng lượng để thắp sáng bóng đèn 100 watt đến 4 giờ?
Chơi không thuyết phục trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU vẫn lập kỷ lục về doanh thu trong ba tháng đầu tiên của mùa giải 2013/14.