Sinh viên Việt và 5 ngày trải nghiệm Suntory Nhật Bản
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
466 kết quả phù hợp
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Sáng 13/5 chương trình giao lưu “Khát vọng tương lai” đã được tổ chức tại hội trường Nhà điều hành, ĐH Quốc gia TP.HCM.
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
Danh sách vừa công bố có nhiều thay đổi bất ngờ, đặc biệt trong Top vắng mặt nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Microsoft, IBM, Abbott và Heineken.
Tỷ phú đầu tư Warren Buffett nhận một mức lương thấp bất ngờ tại Berkshire Hathaway trong suốt nhiều thập kỷ qua.
Sau 16 tuần phát sóng, Shark Tank Việt Nam không chỉ kết nối startup với nhà đầu tư, mà còn đem đến nhiều cơ hội mới cho các đơn vị khởi nghiệp trong nước.
Ứng dụng công nghệ phục vụ giáo dục Tungtung.vn là dự án xuất sắc nhất khu vực TP.HCM, sẽ bước vào vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc Dynamic 2017.
Với tính thực tiễn cao, ứng dụng quản lý học viên StrengthFinder của sinh viên NEU đã xuất sắc giành giải nhất chung kết phía Bắc “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”.
Tư duy và phong cách quản trị sáng tạo dựa trên nền tảng về kế toán tài chính đang trở nên cần thiết và phù hợp để đảm bảo sự phát triển bền vững và tăng trưởng của doanh nghiệp.
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí dẫn đầu. Cùng điểm lại thành tựu nổi bật của SPVB trong năm 2017.
Làm việc bằng tất cả nhiệt huyết để nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn lớn nhưng Võ Hoàng Việt vẫn không bỏ quên “dự án tuổi trẻ” - đặt chân đến 30 quốc gia khi tròn 30 tuổi.
Nhiều tháng sau khi cơn lũ đi qua, cuộc sống người dân ở huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vẫn còn ngổn ngang, chưa ổn định. Có gia đình mất người thân, nhiều hộ không còn nhà cửa.
Khép lại một năm hoạt động, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình lan tỏa sứ mệnh bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Được phát động vào tháng 8 năm nay, cuộc thi vẽ tranh “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nước sạch đến học sinh cả nước.
Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.