Những khu nhà hoang ở Hòa Bình sau lũ
Có nhà nhưng không dám ở, hàng chục hộ dân 3 xã Hạ Bì, Tú Sơn, Cuối Hạ (Kim Bôi, Hòa Bình) phải dựng lều ra giữa cánh đồng vì nỗi ám ảnh sạt lở đất.
216 kết quả phù hợp
Có nhà nhưng không dám ở, hàng chục hộ dân 3 xã Hạ Bì, Tú Sơn, Cuối Hạ (Kim Bôi, Hòa Bình) phải dựng lều ra giữa cánh đồng vì nỗi ám ảnh sạt lở đất.
Trong tập 7 của “Shark Tank Việt Nam”, lần đầu tiên xuất hiện chuyện hy hữu khi một startup bị 4/5 cá mập chê nhưng kết thúc bất ngờ khi nhận được quyết định đầu tư tới 23 tỷ đồng.
Trong căn nhà nhỏ, bà Nguyễn Thị Hồng (thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) rưng rưng nước mắt khi nhận tiền, quà từ nhãn hàng nước tăng lực STING, Suntory PepsiCo VN trao.
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực qua lối trò chuyện cởi mở, CEO Suntory PepsiCo hào hứng chia sẻ trải nghiệm văn hóa đa quốc gia và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.
Bộ ba nghệ sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly lặn lội về vùng tâm bão số 12 (Damrey) huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) để chia sẻ, tặng quà người dân trong những ngày cuối năm.
130 phần quà được Zing.vn và nhà tài trợ gửi đến đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 (Damrey) tại Khánh Hoà.
Ca sĩ Ái Phương cho biết sẽ cố gắng trụ lại ở Sao đại chiến càng lâu càng tốt. Bận rộn với chương trình, cô vẫn không quên hoạt động từ thiện.
Cơn bão số 12 (Damrey) đã đi qua gần 2 tháng nhưng ở tâm bão Khánh Hoà vẫn còn những phận đời long đong.
Các diễn đàn khởi nghiệp lại thêm một tuần dậy sóng sôi nổi với những quyết định đầu tư kịch tính của dàn cá mập trong tập 6 của “Shark Tank Việt Nam”.
Nhạc sĩ - ca sĩ Only C cùng những nghệ sĩ khác sẽ tham gia vào hành trình trao quà từ thiện giúp đỡ các nạn nhân chịu thiệt hại do cơn bão Damrey gây ra.
“Hàng ngày hai vợ chồng làm lụng vất vả, chạy ăn từng bữa giờ thêm gánh nặng nhà sập, không còn gì, tôi không biết làm sao để sống luôn”, chị Đỗ Thị Nguyệt Tâm chia sẻ.
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Từ năm học 2017, ĐH Quốc tế Hồng Bàng sẽ mời doanh nghiệp tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng chương trình đào tạo, hỗ trợ sinh viên thực tập.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Ngày 23/6, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức sự kiện Leader Talk với chủ đề Chiến lược cho thế hệ kế thừa.