Thụy Điển - thiên đường xe cổ
Ở Thụy Điển, không khó để tìm thấy những chiếc ôtô cũ rỉ sét nằm trong một khu rừng. Thậm chí, bạn có thể mua một chiếc xe “zin” với giá rẻ bèo.
756 kết quả phù hợp
Ở Thụy Điển, không khó để tìm thấy những chiếc ôtô cũ rỉ sét nằm trong một khu rừng. Thậm chí, bạn có thể mua một chiếc xe “zin” với giá rẻ bèo.
Mặc dù lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam năm 2014 lập kỷ lục trong vòng 5 năm qua nhưng nhưng diễn biến của những thị trường lớn có khá nhiều bất ngờ.
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Chương trình Gala Giai điệu tự hào có sân khấu hoành tráng như một phim trường 3D với những hiệu ứng đặc biệt.
Thiết kế của mẫu xe tay ga đến từ Pháp mang những đường nét cổ điển, ẩn chứa bên trong là những công nghệ tiên tiến.
Với chỉ 1.000 USD (tương đương 20 triệu đồng), những người thu nhập thấp hay mua xe lần đầu vẫn có thể sở hữu những chiếc xe hơi cũ chạy “ngon lành” dù đời khá “sâu”.
Một vụ xả súng kinh hoàng giữa thủ đô Paris cùng hai vụ bắt cóc con tin đã diễn ra liên tiếp tại Pháp chỉ trong vài ngày qua, gây chấn động toàn thế giới.
Năm 2014, nhiều mẫu xe nhập khẩu luôn hết hàng nhất là xe sang. Điều này dường như trái ngược với tình hình kinh tế chung cũng như những phản ánh của doanh nghiệp và người dân.
Sự đột phá về doanh số đến sự xuất hiện của các thương hiệu xe sang, đặc biệt là sự kiện Vietnam Motor Show 2014 là những gam màu nổi bật trên thị trường ô tô Việt Nam.
Một chiếc xe từ những năm 1950 của Mỹ được phục hồi một cách hoàn hảo không có giá trị nhiều, nhưng người mua sẽ phải trả gấp 2 hoặc 3 lần đối với những chiếc xe đến từ Cuba.
Hơn 1 tháng nay, trên vỉa hè nhiều tuyến phố Hà Nội, đều đặn vào các ngày mồng 5, mồng 10, 15, 20, 25, 30 âm lịch đông đảo khách hàng lại đổ về săn các món độc, lạ.
Chiếc xe đạp hiệu Peugeot của Pháp có giá 73 triệu đồng, tương đương một chiếc Honda SH sản xuất tại Việt Nam. Nhiều chi tiết được gia công tỉ mỉ và bọc da thật.
Hàng trăm chiếc xe cổ đủ loại từ Velo Solex, Mobylette đến Vespa, Peugeot, Honda 67, Cub 50..., hiếm có nơi nào tại Hà Nội lại quy tụ đầy đủ và nhiều xe cổ đến thế.
Giám đốc điều hành của Land Rover Ralf Speth bày tỏ sự thất vọng khi bị vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với mẫu Range Rover Evoque.
Dù hết thời oai hùng nhưng chiếc xe DD đỏ của Honda vẫn được người dân Việt săn đón với mức giá không hề rẻ.
Không hào nhoáng, bóng bẩy như Peugeot hay Super Cub 50 nhưng “xe chở lợn” Minsk nửa thế kỷ vẫn chạy tốt.
Sau vài thập niên, “vũ khí” tán gái thời bao cấp vẫn có giá hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng, ăn đứt xe sang hiện đại.
Peugeot Django là mẫu xe ga lý tưởng cho những công dân thành phố yêu thích dòng xe phong cách và cổ điển.
Chưa hết ngợp với các mẫu xe mới dồn dập được ra mắt trong hơn 1 tháng qua, thị trường Việt Nam lại tiếp tục đón những dòng xe mới trong tháng 11 tới.
Những mẫu xe đa dụng 5 chỗ, giá bán từ 1 đến 1,5 tỷ đồng, gầm cao, linh hoạt... với những cái tên đình đám, đang bước vào cuộc ganh đua quyết liệt để chèo kéo khách mua.