Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định được sức hút của một thương hiệu xe hơi đến từ Pháp. Nhằm đánh dấu 6 năm trở lại ấn tượng cùng doanh số hơn 6.000 xe, từ ngày 6/9 đến 30/9, khách mua Peugeot 3008 và Peugeot Traveller sẽ nhận được ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng, tương tự ưu đãi 25 triệu đồng cho khách mua Peugeot 5008, cùng 6 ưu đãi dịch vụ đặc biệt từ gói chăm sóc khách hàng Peugeot Total Care.
Cùng cặp đôi SUV, sản phẩm MPV mới ra mắt mang tên Peugeot Traveller cũng đã được thị trường đón nhận nhờ nhiều tính năng như nội thất rộng rãi, bố trí ghế linh hoạt, cửa hông trượt điện tích hợp cảm biến chân... Trong khi đó, xe vẫn có các ưu điểm khác như bền bỉ, tiết kiệm chi phí vận hành.
Từ ngày 6/9 đến 30/9, khách mua Peugeot 3008 và Peugeot Traveller sẽ nhận được ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng. |
Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao và thể hiện chất lãng mạn của Pháp, Peugeot Việt Nam còn chú trọng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng thông qua chương trình “Peugeot Total Care” với 6 đặc quyền ưu tiên dành cho chủ nhân xe Peugeot.
Các sản phẩm Peugeot 3008, 5008 và Traveller đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước). Chính sách này như lời khẳng định từ thương hiệu Peugeot về chất lượng linh kiện cũng như chất lượng của đội ngũ kỹ sư và dây chuyền lắp ráp tại nhà máy Chu Lai.
Để hạn chế các thiệt hại về tài chính khi không may rơi vào các tình huống rủi ro như va quẹt, xây xước hay hư hỏng máy móc, Peugeot Việt Nam tặng khách hàng sở hữu bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008 gói bảo hiểm vật chất trị giá gần 25 triệu đồng trong năm đầu tiên. Đây là giải pháp giúp chủ xe an tâm và chủ động hơn khi lái xe, đồng thời giảm thiểu mọi chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.
Nối tiếp chính sách 5 năm bảo hành chính hãng cùng gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn vừa nêu, đầu tháng 8, Peugeot Việt Nam triển khai My Peugeot App - ứng dụng di động dành cho chủ nhân Peugeot.
Ứng dụng này cung cấp mọi thông tin dịch vụ đang hiện hữu của Peugeot như: Hướng dẫn vận hành xe, đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, các chương trình chăm sóc khách hàng hiện hành, tìm kiếm và dẫn đường tới xưởng dịch vụ gần nhất, đánh giá phản ánh chất lượng dịch vụ...
My Peugeot App cũng là cầu nối giữa thương hiệu và người dùng nhằm góp phần gia tăng chất lượng hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Peugeot tại Việt Nam.
Từ 12/8 đến 14/9, Peugeot Việt Nam đưa ra chính sách giảm 10% giá dầu nhớt - phụ tùng, và 10% phí bảo dưỡng (không áp dụng sửa chữa đồng sơn) cho tất cả khách hàng đặt hẹn dịch vụ trên My Peugeot App.
Peugeot Việt Nam đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. |
Bên cạnh việc thực hiện đồng bộ các chế độ hậu mãi và chương trình chăm sóc đặc biệt, từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai thêm chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot, nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ (không bao gồm sửa chữa đồng sơn) sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại trong lúc chờ đợi, giúp khách hàng chủ động hơn khi cần di chuyển.
Ngoài ra, trong trường hợp xe hết hạn bảo hành nhưng vẫn còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ đặc biệt nếu đáp ứng các yêu cầu đặt ra từ hãng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động “Service Clinic” của Peugeot Việt Nam đã mở màn những chặng dừng chân đầu tiên tại Phú Thọ, Kiên Giang và Đắk Lắk từ cuối tháng 8. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục ở khắp các tỉnh thành khác trên toàn quốc từ nay đến hết năm.
Khách hàng ở những khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot sẽ được tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng xe, được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.
Ngoài ra, Peugeot Việt Nam đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, số lượng showroom 3S và 1S hiện hữu là 18 showroom. Dự kiến đến cuối năm 2019, con số này sẽ tăng lên đến 22 showroom, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
Độc giả có nhu cầu liên hệ trực tiếp với hotline 19001011, hoặc bộ phận kinh doanh tại showroom gần nhất để được tư vấn chi tiết.