Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

318 kết quả phù hợp

pgm fi

Do Honda MSX 125 thanh xe dua hinh anh

Độ Honda MSX 125 thành xe đua

0

Chiếc xe thể thao tay côn nhỏ gọn Honda MSX 125 vừa được Honda Thái Lan biến tấu dựa trên cảm hứng về mẫu xe đua RC huyền thoại.

Chay thu Honda SH mode: Xe nho nhung 'co vo' hinh anh

Chạy thử Honda SH mode: Xe nhỏ nhưng 'có võ'

0

SH mode thừa hưởng các tiện ích, công nghệ và khả năng vận hành quen thuộc của các dòng xe máy tay ga Honda cao cấp, kết hợp với kiểu dáng thấp, nhỏ gọn, phù hợp với giới nữ, hứa hẹn sẽ chinh phục...

Chon Honda SH mode hay Piaggio Liberty? hinh anh

Chọn Honda SH mode hay Piaggio Liberty?

0

Là đối thủ trong phân khúc xe ga cao cấp, SH mode tiếp tục thế mạnh thường thấy của Honda về công nghệ và giá cả, trong khi Liberty vẫn dựa vào ưu thế về thiết kế dù có nhiều nỗ lực về công nghệ.

8 diem hap dan nhat cua Honda SH Mode hinh anh

8 điểm hấp dẫn nhất của Honda SH Mode

0

Mẫu xe tay ga mới ra mắt của Honda gây bất ngờ khi sử dụng cái tên "SH" nhưng lại được định giá chỉ 50 triệu đồng và mang những nét riêng thu hút phái nữ.

Honda SH mode ra mat, gia 50 trieu dong hinh anh

Honda SH mode ra mắt, giá 50 triệu đồng

0

Đúng như thông tin bị rò rỉ, Honda Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga SH mode với động cơ eSP 125 phân khối, 7 lựa chọn về màu sắc và giá bán lẻ đề xuất 50 triệu đồng.

Gia Honda SH 150i xuat khau giam manh hinh anh

Giá Honda SH 150i xuất khẩu giảm mạnh

0

Honda Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe ga SH 150i được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam với giá bán gần 100.000 bath, tương đương khoảng 70 triệu đồng, thấp hơn 10 triệu đồng so với giá bán tại Việt Nam.

Honda Viet Nam gioi thieu Vision 2013 hinh anh

Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2013

0

Honda Vision 2013 với màu mới thời trang cá tính, tem xe bắt mắt cùng hệ thống kiểm soát hơi xăng EPAVO có giá bán đề xuất từ 28,7 triệu đồng.

Honda gioi thieu xe so Supra X 125 moi hinh anh

Honda giới thiệu xe số Supra X 125 mới

0

Honda vừa giới thiệu mẫu xe số Supra X 125 phun xăng điện tử (PGM-FI) phiên bản mới tại Indonesia bằng cách thay bộ tem, đem đến cho xe một diện mạo trẻ trung và thể thao hơn.

Honda LEAD 125cc moi co nhieu dot pha hinh anh

Honda LEAD 125cc mới có nhiều đột phá

0

Với mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm hoàn thiện hơn, ngày 22/3, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Honda LEAD hoàn toàn mới với đột phá về động cơ và công nghệ...

So sanh Honda Lead 125 va Piaggio Fly 125 hinh anh

So sánh Honda Lead 125 và Piaggio Fly 125

0

Honda Lead 125cc vừa được Honda chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Điều này khiến đối thủ cùng phân khúc Piaggio Fly - chiếc xe được cho là có nhiều cải tiến của Piaggio - phải dè chừng.

Phuong Linh dai dien hinh anh cho Honda Lead moi hinh anh

Phương Linh đại diện hình ảnh cho Honda Lead mới

0

Honda Lead 125 được trang bị động cơ 125 phân khối hoàn toàn mới và sở hữu thiết kế mới đã chính thức ra mắt tại TP.HCM vào sáng nay, với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Linh trong vai trò đại...

Honda Viet Nam ra mat Future 125 hinh anh

Honda Việt Nam ra mắt Future 125

0

Mẫu Future mới với động cơ 125cc tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,6% so với các dòng xe số cùng loại của Honda Việt Nam và có giá khởi điểm từ 25,5 triệu đồng.

Xem thêm