Sắp xây cầu Cát Lái nối TP.HCM với Đồng Nai
Cầu Cát Lái và đường dẫn dài 4,5 km nối quận 2 (TP.HCM) với huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) sẽ được xây dựng trong giai đoạn 2020-2024.
188 kết quả phù hợp
Cầu Cát Lái và đường dẫn dài 4,5 km nối quận 2 (TP.HCM) với huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) sẽ được xây dựng trong giai đoạn 2020-2024.
Nhiều em nhỏ đi cùng người lớn trở lại TP.HCM sau dịp nghỉ lễ dài ngày không tránh khỏi mệt mỏi khi phải chờ đợi cả tiếng đồng hồ để lên phà Cát Lái, chiều tối 1/5.
Nhiều người với đồ đạc lỉnh kỉnh quay lại Sài Gòn nhưng bị kẹt tại phà Cát Lái hàng km. Kẹt xe diễn ra từ 15h nhưng đến gần 20h mới thuyên giảm.
Tối 1/5, cả nghìn người đổ về Sài Gòn theo hướng phà Cát Lái. Nhân viên bến phà nhận định với lưu lượng như vậy phải đến nửa đêm tình trạng giao thông mới bình thường trở lại.
Hàng nghìn phương tiện "chôn chân" tại phà Cát Lái (TP.HCM) chiều 1/5. Dù có lực lượng chức năng phân luồng nhưng nhiều người vẫn cố tình mở rào đi ngược chiều lên phà.
20h, sau 5 giờ kẹt xe, lượng người qua phà Cát Lái để về TP.HCM đã vãn. Ở khu vực mua vé lên phà, chỉ còn ùn tắc nhẹ.
Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ùn ứ nghiêm trọng khiến lượng xe dồn tới phà Cát Lái về hướng tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu tăng cao, làm bến phà này rơi vào tình trạng quá tải.
Chủ tịch UBND phường - xã, thị trấn của TP.HCM có nhiều ý kiến góp ý xây dựng TP, trong đó tập trung chủ yếu vào việc cải tiến thủ tục hành chính.
Từ đêm nay, TP.HCM tạm dừng hoạt động phà Bình Khánh, Cát Lái, để đảm bảo an toàn cho người và tàu thuyền trước khi bão số 9 đổ bộ.
UBND TP.HCM đồng ý cho tỉnh Đồng Nai triển khai dự án cầu thay phà Cát Lái, nhằm kết nối huyện Nhơn Trạch với quận 2.
Trong ngày 1/9, 31 vụ tai nạn giao thông đường bộ cướp đi sinh mạng 19 người, 12 nạn nhân khác bị thương.
Đồng Nai và TP.HCM đã có cuộc họp bàn việc thực hiện xây cầu Cát Lái, nối huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai với quận 2, TP.HCM và bước đầu đưa ra quyết định Đồng Nai thực hiện dự án.
Cầu bắc qua đảo Kim Cương trị giá 500 tỷ đồng sau khi thông xe sẽ giảm áp lực giao thông cho đường Đồng Văn Cống, người dân từ quận 2 ra vào trung tâm TP sẽ được thuận lợi hơn.
Chiều 1/5, người dân từ các tỉnh trở lại TP.HCM và Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ khiến các tuyến đường huyết mạch bị ùn ứ. Trên các chuyến tàu hỏa, nhiều hành khách không có chỗ ngồi.
Buổi sáng kẹt từ 6-10h. Buổi chiều tối phải đến 20h mới thoát được khỏi điểm ùn tắc này. Sợ nhất là lúc 3-4h sáng, trời tối, nếu phải qua Cát Lái thì rất khổ sở.
Muốn đi qua đoạn đường 8 km xung quanh vòng xoay Mỹ Thủy, TP.HCM, tài xế xác định phải mang theo đồ ăn phòng những trận kẹt xe có thể kéo dài đến 6 tiếng.
Sau khi đâm chết người, Thụy trốn biệt vào vùng bìa rừng thuộc xã vùng xa của huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) nhưng không thoát lưới cảnh sát.
Năm nghi phạm đón xe taxi của hãng Vinasun tại quận 2, TP.HCM đi về huyện Nhơn Trạch dùng hung khí tấn công tài xế, cướp tài sản.
Hạ tầng giao thông kết nối với Nhơn Trạch không tiến triển tốt như kế hoạch là lý do khiến khu đô thị mới Nhơn Trạch bị bất động, nhà cửa hoang hóa suốt 20 năm qua.
Sau hơn 20 năm quy hoạch thành phố mới và 10 năm điều chỉnh quy hoạch thành đô thị mới, Nhơn Trạch vẫn chỉ thưa thớt những căn biệt thự bỏ hoang, vắng bóng người.