Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
4.248 kết quả phù hợp
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Nhiều bị hại không trình báo vụ cựu PGĐ ngân hàng lừa hơn 2.700 tỷ
Cựu phó giám đốc (PGĐ) Ngân hàng Eximbank chi nhánh Ba Đình (Hà Nội) lừa đảo chiếm đoạt hơn 2.705 tỷ đồng của khoảng 100 người, nhưng cơ quan điều tra mới xác định được 46 bị hại.
Fahasa thế chân đối thủ ở các trung tâm thương mại Vincom
Tổng giám đốc Fahasa khẳng định tất cả nhà sách của chuỗi đều đang kinh doanh có lãi nên doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Sức ép ngày càng lớn với Nvidia
Dù thống trị thị trường chip AI, Nvidia đang đối mặt áp lực cạnh tranh từ các startup, công ty đối thủ và kể cả hãng sản xuất điện thoại.
Các hãng xe Trung Quốc đang làm gì tại Việt Nam?
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
OpenAI đạt được nhiều thỏa thuận xuất bản
Nhiều công ty truyền thông, tòa soạn và các nhà xuất bản đang thực hiện ứng dụng AI vào các khâu sản xuất nội dung. Nhiều lo ngại được đưa ra về vấn đề này.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Công nghệ quảng cáo giúp nhà cái len lỏi vào sóng truyền hình
Công nghệ quảng cáo ảo cung cấp giải pháp “vượt rào” cho những website cờ bạc, cá độ xuất hiện trên bảng hiệu những trận bóng đá hàng đầu thế giới.
Lối đi nào cho doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững?
Những tác động mạnh mẽ của sự dịch chuyển nền kinh tế thế giới đòi hỏi lãnh đạo phải bứt phá, kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp.
VinFast lọt top 100 thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất năm
Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất ôtô điện, VinFast cùng các hãng xe khác được đánh giá là thương hiệu có sức ảnh hưởng trong năm nay trên toàn cầu.
NHNN yêu cầu các ngân hàng giảm lãi suất cho vay thêm 1-2%
NHNN yêu cầu các nhà băng tiếp tục thực hiện giải pháp tiết giảm chi phí, đơn giản hóa thủ tục cho vay… để phấn đấu giảm thêm 1-2%/năm lãi suất cho vay.
Google đầu tư 2 tỷ USD vào Malaysia
Đây là khoản đầu tư lớn nhất của gã khổng lồ công nghệ tại Malaysia trong suốt 13 năm hoạt động tại đây.
Các con dấu in mờ (watermark) ở giấy đã ra đời từ thế kỷ thứ 13 tại Italy. Cho đến ngày nay watermark vẫn được sử dụng rộng rãi.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Có gì đằng sau cuốn sách best-seller trên TikTok?
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
Bên trong văn phòng đậm dấu ấn văn hóa NAB Innovation Centre Vietnam
Văn phòng mới của NAB Innovation Centre Vietnam không chỉ để làm việc, mà còn là nơi để nhân viên phát triển, sáng tạo và đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của NAB.