Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
4.707 kết quả phù hợp
Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Elon Musk dự đoán thời điểm AI vượt xa trí tuệ nhân loại
Vị tỷ phú cho rằng viễn cảnh này sẽ xảy ra vào năm 2025, sớm hơn rất nhiều so với dự đoán trước đó của ông và các chuyên gia.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Động lực tăng trưởng từ chuỗi tiêm chủng Long Châu
Cán mốc 50 trung tâm tiêm chủng trong chưa đầy một năm, Tiêm chủng Long Châu đang thần tốc hiện thực hóa mục tiêu tăng mức độ bao phủ vaccine tại Việt Nam.
Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành xuất bản
Với sự phát triển nhanh cùng đường lối chỉ đạo đúng đắn, TS Vũ Thùy Dương tin vào tương lai rộng mở của nền xuất bản Việt Nam.
Không bao giờ phải trả tiền khách sạn nhờ cây gậy pickleball
Pickleball - một trong những môn thể thao gây sốt hiện nay - không chỉ tiện lợi mà còn tạo cơ hội để những người chơi kết nối với cộng đồng địa phương khi đang đi du lịch.
Quần áo, gậy pickleball cũng hot không kém
Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.
Các công ty AI tranh giành nhân tài
Tài chính dồi dào, cơ sở hạ tầng đầy đủ giúp các hãng công nghệ lớn nắm lợi thế trong cuộc đua tìm kiếm nhân tài AI.
Hội kín trỗi dậy ở 'thành phố không bao giờ ngủ'
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Nhà đầu tư Thái Lan, Malaysia, Indonesia muốn mở rộng tại Việt Nam
Nghiên cứu từ HSBC cho thấy dòng vốn FDI đang chảy mạnh vào Việt Nam. Trong đó, các doanh nghiệp Thái Lan, Malaysia và Indonesia tỏ ra quan tâm đến việc mở rộng kinh doanh tại đây.
Đào tạo nhân lực phục vụ nhiệm vụ chuyển đổi số của nhà xuất bản
Trước yêu cầu chuyển đổi số, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đang xây dựng, triển khai nhiều kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực hiện có để đáp ứng nhiệm vụ.
‘Dấu mốc 2025’ giúp các nhà lãnh đạo công nghệ tạo sự đột phá
Cuốn sách "Dấu mốc 2025" do NXB Thông tin và Truyền thông phát hành chỉ ra một số cách thức mà các nhà lãnh đạo công nghệ tạo sự đột phá tăng trưởng trong nền kinh tế số.
Từ nay bạn đã có thể dùng ChatGPT không cần tài khoản
“Chúng tôi đang triển khai tính năng này dần dần, giúp bất kỳ ai tò mò về khả năng của nó đều có thể tiếp cận AI”, OpenAI cho biết.
Ứng viên có kỹ năng mềm này đang được nhà tuyển dụng săn đón nhất
Không thiếu những câu chuyện về các nhân sự nhận được mức lương trăm nghìn đôla nhờ các kỹ năng công nghệ, dữ liệu. Tuy nhiên, có một kỹ năng mềm đang được săn đón hơn thế.
Từ năm 2018, F88 liên tục báo lãi hàng chục tỷ đồng mỗi năm. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của chuỗi cầm đồ này đã đảo ngược trong năm 2023.
CEO LDH Media nhận định về tiềm năng khởi nghiệp với TikTok
Theo CEO Lê Duy Hiệp, việc bắt đầu bán hàng trên TikTok từ bây giờlà xu hướng kịp thời và hiệu quả.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Người Việt Nam đang đọc nhiều hơn
Độc giả đang có nhiều cách đọc hơn, kể cả cách đọc là không đọc nhờ hỏi trợ lý ảo. Điều đó đòi hỏi ngành Xuất bản phải tìm đến những cách đọc khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp.