Hyundai sẽ phát triển xe thể thao rất hiếm và cực đắt
Hyundai và Kia từng đầu tư 88,6 triệu USD cho hãng xe điện Rimac (Croatia). Đổi lại, thương hiệu xe Hàn Quốc sẽ nhận được trợ giúp phát triển ít nhất hai mẫu xe chạy điện.
631 kết quả phù hợp
Hyundai sẽ phát triển xe thể thao rất hiếm và cực đắt
Hyundai và Kia từng đầu tư 88,6 triệu USD cho hãng xe điện Rimac (Croatia). Đổi lại, thương hiệu xe Hàn Quốc sẽ nhận được trợ giúp phát triển ít nhất hai mẫu xe chạy điện.
Xe tự hành sẽ chạy đầy đường dịp Olympics 2020 tại Nhật Bản
Chính phủ Nhật Bản sẽ cấp phép cho cả trăm xe tự hành chạy tự do trên các con phố gần nơi tổ chức Tokyo Olympics 2020.
Bi kịch hãng xe điện TQ muốn bá chủ thế giới nhưng lại nợ 113 tỷ USD
Evergrande từng có ý định trở thành nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới nhưng lại ngập trong khoản nợ trên 113 tỷ USD.
Mini Cooper S E Countryman All4 2020 cải thiện khả năng chạy điện
Công nghệ mới được cho là có thể giúp Mini Cooper S E Countryman All4 2020 tăng 30% hiệu suất pin và phạm vi di chuyển mỗi lần sạc đầy.
Pagani có thể sản xuất siêu xe điện và cả siêu SUV
Trong xu thế phát triển xe chạy điện và SUV của ngành công nghiệp ôtô thế giới, hãng sản xuất siêu xe Pagani cũng không muốn đứng ngoài cuộc.
Lexus phát triển hatchback mới - cỡ nhỏ, 2 cửa, đi trong phố
Mẫu xe chạy điện đầu tiên của Lexus sẽ được giới thiệu dưới dạng concept tại triển lãm Tokyo Motor Show trong tháng 10.
Ôtô Trung Quốc phá kỷ lục tốc độ trên đường đua Nurburgring
Lynk & Co 03 Cyan Concept vừa lập kỷ lục tốc độ tại đường đua Nurburgring. Chiếc xe hoàn thành quãng đường 20,832 km trong 7 phút 20.143 giây, tốc độ trung bình 170,4 km/h.
Giấc mơ xe chạy năng lượng mới ở Trung Quốc tan tành
Với tham vọng "Made in China 2025", phương tiện di chuyển dùng năng lượng mới (NEV) bắt đầu thịnh hành từ năm 2015 tại Trung Quốc. Nhưng ngành công nghiệp 18 tỷ USD sớm sụp đổ.
Không phải cứ thích là có 'thành phố xe đạp'
Amsterdam, Hà Lan được coi là “Thủ đô xe đạp của thế giới”. Nhưng ở đây không có cái dự án “Phát triển xe đạp để trở thành Thủ đô xe đạp thế giới” nào đâu.
Audi sắp ra mắt SUV điện giá rẻ, giá chỉ từ 70.000 USD
Audi e-tron 50 Quattro là phiên bản thấp hơn chiếc e-tron 55 Quattro đang được bán trên thị trường. Xe có công suất cũng như phạm vi hoạt động thấp hơn đàn anh của mình.
Hyundai lộ diện công nghệ hộp số cho thế hệ ôtô tương lai
Hộp số kiểm soát chuyển số chủ động (ASCT) đầu tiên trên thế giới của Hyundai được cho là sẽ thay đổi cuộc chơi xe hybrid tương lai.
Toyota phát triển xe tự hành sử dụng trên mặt trăng
Toyota đã công bố các thông tin chi tiết về kế hoạch sản xuất xe tự hành trên mặt trăng.
Toyota bơm 2 tỷ USD vào Indonesia để phát triển xe điện
Có lượng quặng niken dồi dào, Indonesia đang thu hút các nhà sản xuất ôtô đầu tư phát triển xe điện tại đây.
Đánh giá Rolls-Royce Cullinan 2019: SUV siêu sang 'không đối thủ'
Khi Rolls-Royce nói sẽ sản xuất SUV, nhiều người nghĩ hãng này "mất trí", nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại. Siêu SUV này đắt tới mức không có một đối thủ nào trên thị trường.
Phía sau câu chuyện Apple mua lại hãng xe tự lái Drive.ai
Việc mua lại thành công Drive.ai sẽ giúp Apple có chỗ đứng tốt hơn trong lĩnh vực giao thông và có thêm nhân sự để phát triển xe tự lái.
Khó khăn đủ đường, Huawei vẫn công bố phát triển xe tự lái
Mẫu xe của Huawei dự kiến bán ra vào năm 2021 tại cả thị trường châu Âu và Trung Quốc, dùng AI để vận hành.
5 công nghệ thừa hưởng từ xe đua F1 đã thay đổi thế giới ôtô
Những công nghệ được xem là thiết yếu ngày nay trên những mẫu xe hiện đại từng là cả một quá trình nghiên cứu và phát triển của nhiều hãng xe trên thế giới.
Những mẫu xe bị khai tử năm 2019 - các ông lớn của Đức đều góp mặt
Doanh số sụt giảm là nguyên nhân chính dẫn đến việc các mẫu xe bị khai tử. Tuy nhiên, có một mẫu xe vẫn bị khai tử dù là xe bán chạy nhất của hãng.
Hyundai và Kia 'đốt' 85 triệu USD phát triển xe thể thao chạy điện
Hyundai và Kia sẽ hợp tác cùng thương hiệu xe điện Croatia, Rimac Automobili để phát triển xe thể thao điện.
Trung Quốc đang thôn tính ngành công nghiệp xe thế giới như thế nào?
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.