Những phân khúc 'nhàm chán' nhất thị trường xe Việt
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
309 kết quả phù hợp
Những phân khúc 'nhàm chán' nhất thị trường xe Việt
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Ồ ạt ra mắt điện thoại để kịp bán Tết
Chỉ trong thời gian ngắn, khoảng 10 mẫu điện thoại Android được ra mắt thị trường trong nước. Các nhà sản xuất tìm cách giới thiệu máy sớm để kịp cho mùa mua sắm cuối năm.
Các hãng xe Trung Quốc chinh chiến khắp thế giới trong năm qua ra sao?
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Ôtô cỡ nhỏ - nơi xe Hàn thắng dễ xe Nhật
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Hết cơ hội cho Hyundai Accent?
Sức bán không quá chênh lệch giữa Hyundai Accent và Toyota Vios khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B gần như khép lại.
Loạt xe bị dừng bán trong năm 2024 - toàn xe Nhật ở nhiều phân khúc
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
Đại lý nhận cọc Mazda CX-8 2025, giá cao hơn đời trước
So với mẫu xe tiền nhiệm, Mazda CX-8 2025 ít phiên bản hơn, nhưng giá cao hơn.
Ôtô nhỏ giá rẻ - tới thời xe điện thay thế xe xăng?
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Bán tải Nhật vẫn lép vế trước Ford Ranger
Cuộc đua doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam vẫn diễn ra một cách nhàm chán, với phần thắng áp đảo thuộc về Ford Ranger.
Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Omoda C5 cạnh tranh thế nào tại Việt Nam
Được "nhá hàng" từ đầu năm nhưng phải đến cuối tháng 11, Omoda C5 mới chính thức gia nhập thị trường xe Việt. Giá bán sẽ là yếu tố quyết định thành/bại của tân binh này.
G-Dragon trở lại sau 7 năm với MV "Power" nhưng gặp sự cản trở quá mạnh từ Rosé và aespa nên đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.
Xe chạy xăng và hybrid nào từ Trung Quốc sắp cập bến Việt Nam?
Dongfeng Mage, Huge hay MG G50 là những mẫu xe động cơ đốt trong và hybrid từ Trung Quốc dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.
Không xe điện hay hybrid, Mitsubishi và Isuzu có gì ở VMS 2024?
Mitsubishi và Isuzu là 2 hãng xe hiếm hoi không trưng bày xe hybrid hay ôtô thuần điện tại VMS 2024.
Mitsubishi Triton tăng mạnh từ thế hệ mới, vẫn khó thắng Ford Ranger
Doanh số Mitsubishi Triton cao hơn 4 lần tháng trước nhờ ra mắt thế hệ mới, nhưng Ford Ranger vẫn là bán tải có lượng tiêu thụ tốt nhất tại Việt Nam.
Đồng hồ Huawei đắt ngang Apple Watch Ultra 2
Phân khúc đồng hồ thông minh cao cấp tại Việt Nam có thêm đại diện từ Huawei, nhắm đến đối tượng tập luyện chuyên nghiệp.
Xe xanh 'hội ngộ' tại triển lãm ôtô xe máy Việt Nam 2024
Nhiều mẫu xe thuần điện hoặc hybrid sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra ở TP.HCM.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Mitsubishi Xforce - thế lực mới vượt mặt Yaris Cross, Creta, Seltos
Mitsubishi Xforce dẫn đầu phân khúc, bán chạy nhất toàn thị trường và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vương doanh số.
Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.