Vì sao Elon Musk gửi email cho nhân viên vào giờ trái khoáy
Sở thích gửi email lúc nửa đêm của Elon Musk từ lâu đã bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, không phải cách giao tiếp khôn khéo giữa sếp và nhân viên.
969 kết quả phù hợp
Sở thích gửi email lúc nửa đêm của Elon Musk từ lâu đã bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, không phải cách giao tiếp khôn khéo giữa sếp và nhân viên.
Sau đại dịch, đi làm không còn là điều bắt buộc, thay vào đó, nhiều người lao động Hàn Quốc được tự do lựa chọn nơi làm việc.
Không chỉ tham gia chương trình ca nhạc, gặp gỡ thần tượng, nhân viên tại Arisu Hoikuen có thể sử dụng kỳ nghỉ để đi chơi hay đơn giản là ở nhà nghỉ ngơi.
Thuật ngữ BYOD được áp dụng tại môi trường làm việc và cả môi trường giáo dục như trường trung học, đại học.
Các nhà quản lý đang điên đầu với tình trạng công việc của mình, rằng nhân viên có thể thực hiện bất cứ điều gì trong khi làm việc tại nhà.
Một hãng hàng không Nhật Bản đưa ra giải pháp cho những người muốn tận hưởng cuộc sống náo nhiệt ở Tokyo, nhưng lại không muốn chịu chi phí thuê nhà đắt đỏ tại thành phố này.
Nhiều người lao động ở Singapore ủng hộ chính sách đi làm 4 ngày/tuần, nhưng họ cũng lo lắng việc rút bớt thời gian làm việc sẽ tạo gánh nặng mới và có thể bị giảm lương.
Trung Quốc đang tranh giành chuyên gia nước ngoài với Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc. Điểm chung của những nơi này là dân số già, tỷ lệ sinh thấp.
Các phương pháp giảng dạy ở Trung Quốc thường thu hút được sự chú ý trên mạng và tạo ra nhiều cuộc tranh luận gay gắt.
Tối cuối tuần, thay vì hẹn bạn bè tụ tập, Hằng Nguyễn (sinh viên năm 3, ĐH Văn hóa Hà Nội) một mình đi dạo trong công viên để “sạc pin tinh thần” sau một tuần đi học và làm thêm.
Đội bóng của bầu Đức không đáp ứng được tiêu chí cấp phép nhân lực hành chính hạng B trong ban huấn luyện theo kiểm tra của Ban cấp phép VFF.
Cyberslacking là vấn đề khiến nhiều công ty đau đầu. Thuật ngữ này được sử dụng vào cuối những năm 1990.
Hãng hàng không của Anh cho phép nhân viên mặc đồng phục nào khiến họ cảm thấy thoải mái nhất.
Các cuộc họp kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến mức độ hào hứng của nhân viên và thậm chí thúc đẩy họ đến ý định bỏ việc.
Mỗi sáng, Diệu Vy lại đứng hồi lâu trước tủ đồ, lựa chọn quần áo vừa ý. Hai tuần đi làm, cô không mặc bộ đồ nào trùng nhau.
CNBC đã ghi lại 3 đặc điểm của một người sếp được nhiều nhân viên đánh giá cao ở thời điểm hậu đại dịch.
Sự xuất hiện của những bài đăng chia sẻ đời tư, từ đám cưới, lễ tang đến quá trình chống chọi bệnh tật, khiến nền tảng dần đánh mất tính riêng biệt của mình.
Khi ngày càng nhiều người lao động tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhà tuyển dụng cũng phải ưu tiên đáp ứng nhu cầu này.
Huỳnh Trang đã mất 4 tháng để đưa được chó cưng sang Đan Mạch cùng mình. Tổng chi phí lên tới 15 triệu đồng, chưa kể tiền hủy chuyến gần 10 triệu đồng do không tìm hiểu kỹ.
Những nhà lãnh đạo ái kỷ có thể gây ảnh hưởng đến niềm vui và các mối quan hệ của nhân viên, thậm chí khiến nhân viên kiệt sức.